Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

AkzoNobel tăng trưởng 31% nhờ cải thiện hiệu suất

Kinhtedothi - AkzoNobel vừa công bố doanh thu toàn cầu của Quý I/2020. Kết quả cho thấy, sự tăng trưởng ổn định mặc cho những biến động gây ra bởi dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Mặc dù dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế thế giới nhưng kết quả kinh doanh quí I của AkzoNobel vẫn khả quan.

Theo đó, tổng doanh thu sau điều chỉnh của công ty tăng 31% (đạt 214 triệu euro) so với năm 2019 (163 triệu euro). Tỉ số lợi nhuận trên doanh thu bán hàng (ROS) đạt 12,4%, gần gấp rưỡi kết quả năm 2019 là 9,1%.
Giám đốc Điều hành của AkzoNobel Thierry Vanlancker cho biết: "Như nhiều doanh nghiệp khác trên thế giới, chúng tôi cũng phải đối mặt với những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tại AkzoNobel, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là sức khỏe và sự an toàn của các nhân viên. Chúng tôi đang thực hiện tất cả các quy trình hợp lý để đảm bảo tiếp tục phục vụ các khách hàng và giữ cho tập đoàn đứng vững qua cơn bão này".
Kết quả quý 1/2019 đã cho thấy cuộc chuyển đổi của AkzoNobel vẫn theo đúng lộ trình. Hiệu suất cải thiện nhanh chóng, mang đến kết quả là ROS tăng 330 điểm cơ bản ở mức 12,4%. "Những kết quả này có được là nhờ vào niềm đam mê và sự đồng lòng của tất cả thành viên của AkzoNobel, họ đều đã cùng nhau làm việc chăm chỉ và giành chiến thắng trong bối cảnh khó khăn chưa từng có" - Giám đốc Điều hành của AkzoNobel cho hay.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ