ALIGRO chinh phục thị trường nội địa
Kinhtedothi - ALIGRO là nhãn hiệu thời trang cao cấp được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Ra đời chưa lâu, nhưng với doanh thu hàng chục tỷ đồng/năm, Công ty CP ALIGRO (45 Nguyễn Hoàng, Hà Nội) đang dần khẳng định là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp tại thị trường trong nước.
Bắt kịp thời đại
Tổng Giám đốc Công ty CP ALIGRO Hoàng Văn Linh cho biết, DN được thành lập 1/10/2014, từ ý tưởng rất giản đơn, muốn nhìn thấy một người bạn diện bộ quần áo đẹp, sang và chất lượng. Khi bắt tay vào công việc, ALIGRO hiểu rằng để sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường (hiện có vô vàn sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn) sẽ phải không ngừng nghiên cứu, học hỏi và lắng nghe phản hồi.
Sau một thời gian tìm hướng đi, DN đã lựa chọn sản phẩm thời trang công sở dành cho nam với chất liệu thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi khách hàng nhờ ưu thế vượt trội từ chất liệu sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú, đến giá thành phù hợp thị trường trong nước.
Tổng Giám đốc Hoàng Văn Linh nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội vì có nhiều thành tích trong sản xuất, kinh doanh tại Đêm Doanh nghiệp 2017 của Hiệp hội DNNVV TP Hà Nội. Ảnh: Khắc Kiên |
Đến nay, các sản phẩm ALIGRO mang đậm phong cách Italia với nét đẹp tinh xảo, hoà cùng ý tưởng thiết kế sáng tạo và công nghệ thời trang hiện đại nhưng lại rất phù hợp vóc dáng người Việt Nam. “Các sản phẩm trên chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hồi, màu sắc và form dáng đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng sẽ tạo nên sự tự tin, góp phần vào thành công trong các cuộc giao thương” - CEO Hoàng Văn Linh nói.Với hệ thống 30 showroom trên toàn quốc, ALIGRO kinh doanh thời trang nam công sở và đồng phục cho các cơ quan, DN, nhà máy xí nghiệp trong và ngoài nước chiếm thị phần 95%, doanh thu hàng chục tỷ đồng/năm, tạo việc làm cho 50 cán bộ, công nhân thu nhập trung bình 8 triệu đồng/người/tháng.
"Với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ thiết kế, công nhân lành nghề, ALIGRO sẽ đáp ứng kịp thời, nhanh chóng mọi yêu cầu về chất lượng và số lượng quần áo đồng phục khi khách hàng có nhu cầu." - CEO Hoàng Văn Linh |