Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Bánh trung thu cao cấp bán đổ đống 2 chục ngàn

Hơn 1 tuần sau Trung thu, bánh ế của các hãng bánh tên tuổi vẫn được bày bán tràn lan với giá chỉ bằng 1/3.

Trên đường phố Hà Nội không còn biển hiệu quảng cáo bánh trung thu, các cửa hàng di động cũng được tháo dỡ. Nhưng ở nhiều cửa hàng tạp hóa vẫn treo biển bán bánh trung thu cao cấp với giá chỉ còn 10-20 nghìn đồng/chiếc.
 Dù chưa biết chất lượng như thế nào nhưng vẫn có khá đông người dân đến xem và mua

Trên đường Trần Duy Hưng, điểm trước đây tổ chức hội chợ, vẫn được bày bán đủ loại bánh của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Theo quan sát, chỉ một buổi tối đã có hàng trăm lượt người ra vào tấp nập mua những loại bánh “cao cấp” giá rẻ này.
 Tất cả các loại từ to đến nhỏ, từ thương hiệu nổi tiếng đến bình dân đều được bán đồng giá 20.000 đồng/chiếc
Bánh đã được bóc hết hộp, xếp lẻ từng cái với đủ chủng loại, kích cỡ và các loại nhân và rõ nhãn hiệu. Hạn sử dụng hầu hết chỉ còn thời gian rất ngắn.
 
Nhiều người chỉ biết lựa chọn theo quảng cáo của người bán. Khi được hỏi hạn sử dụng còn ngắn như thế này, liệu chất lượng thế nào thì chủ cửa hàng cam đoan "không sao, hạn còn 2-3 ngày vẫn ăn được. Loại nào cũng 20.000 đồng/chiếc, nếu mua số lượng lớn sẽ được giảm còn 10 nghìn đồng".
 Hạn sử dụng của bánh chỉ còn ít ngày nữa là hết
 Người mua cho biết: Vỏ và nhân đều cứng, có mùi hôi, khó ăn
Bà Vũ Thị Vĩnh (58 tuổi, ở Trần Duy Hưng, Hà Nội) cho biết: "Thấy mấy bà hàng xóm kháo nhau nên tôi cũng mua 1 chiếc. Có 20.000 thôi, đến 1/10 mới hết hạn. Nhưng về cắt ra thấy hôi, nhân bánh cứng lắm, không còn mùi thơm đặc trưng của bánh trung thu nên đành vứt đi". 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ