Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Báo Kinh tế & Đô thị hợp tác truyền thông với Công ty Metro Hà Nội

Kinhtedothi - Chiều 12/5, Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị Hà Nội (Metro Hà Nội) và báo Kinh tế & Đô thị đã ký biên bản ghi nhớ về việc hợp tác tuyên truyền, nhằm nâng cao chất lượng vận hành đường sắt đô thị Thủ đô, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân.

Biên bản ghi nhớ được ký kết với mục đích, hai bên phối hợp triển khai có hiệu quả công tác tuyên truyền trên các ấn phẩm báo Kinh tế & Đô thị (bao gồm: Báo in, báo điện tử, chuyên trang…) về mọi mặt hoạt động của Công ty Metro Hà Nội; tuyên truyền về sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội trong đầu tư xây dựng và vận hành các tuyến đường sắt đô thị của Hà Nội.

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị Hà Nội (Metro Hà Nội) và lãnh đạo báo Kinh tế & Đô thị ký biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông 

Đồng thời, tuyên truyền, biểu dương người tốt, việc tốt, hình ảnh đẹp của hành khách, biểu dương các tập thể, cá nhân, tấm gương điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty Metro Hà Nội.

Phối hợp tuyên truyền trong xây dựng văn hóa giao thông cho người dân khi tham gia đường sắt đô thị, định hướng dư luận và thông tin kịp thời, chính xác về những vấn đề nóng trong công tác vận hành các tuyến đường sắt đô thị của Hà Nội trên phương tiện thông tin đại chúng.

Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Thành Lợi phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Thành Lợi cho biết: “Từ khi đưa vào hoạt động từ cuối năm 2021, đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã đóng góp phần không nhỏ trong việc giảm thiểu ùn tắc giao thông, giúp người dân Thủ đô di chuyển thuận lợi và an toàn. Về phía cơ quan báo chí của Hà Nội, chúng tôi chúc mừng những thành công mà Công ty Metro Hà Nội đã đạt được thời gian qua”.

Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Thành Lợi cũng đánh giá cao đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của TP Hà Nội của Công ty Metro Hà Nội. Ông mong thời gian tới, báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Ban lãnh đạo Công ty, nhất là việc cung cấp thông tin kịp thời về hoạt động của công ty cũng như công tác vận hành đường sắt đô thị của Hà Nội để có thể thông tin đa chiều, kịp thời và khách quan đến với người dân; góp phần đẩy mạnh phát triển giao thông công cộng, bảo vệ môi trường TP.

Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Công ty Metro Hà Nội Vũ Hồng Trường bày tỏ cảm kích trước tình cảm mà Báo Kinh tế & Đô thị đã dành cho Công ty. Ông nhận định: “Báo Kinh tế & Đô thị là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội, là tờ báo thân thiết, tin cậy của độc giả Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Không chỉ truyền tải các chủ trương, chính sách của TP,  báo còn phản ánh nhiều vấn đề thời sự, gai góc của đời sống kinh tế - văn hóa - xã hội được độc giả quan tâm, theo dõi, được bạn bè đồng nghiệp đánh giá cao”.

Ông Vũ Hồng Trường - Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Công ty Metro Hà Nội phát biểu tại buổi làm việc.
Người đứng đầu Công ty Metro Hà Nội bày tỏ mong muốn, thời gian tới báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục là cầu nối, diễn đàn trao đổi thông tin và nắm bắt nhu cầu cũng như ý kiến của hành khách, người dân về sử dụng đường sắt đô thị , góp phần nâng cao chất lượng công tác vận hành các tuyến đường sắt đô thị của Hà Nội, phục vụ hành khách được tốt hơn. 
Đường sắt đô thị làm thay đổi văn hoá giao thông

Đường sắt đô thị làm thay đổi văn hoá giao thông

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ