Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Cấm cầu Hồ, các phương tiện từ Hải Dương đi Bắc Ninh theo hướng nào?

Kinhtedothi- Cục Đường bộ Việt Nam vừa thống nhất phương án phân luồng tổ chức giao thông phục vụ thi công sửa chữa cầu Hồ trên quốc lộ 38 trong vòng 60 ngày.

Ban Quản lý dự án 3 được Cục Đường bộ giao quản lý Công trình sửa chữa 6 cầu trên quốc lộ 38 đoạn nối quốc lộ 1 và quốc lộ 5 qua tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương. Theo phương án phân luồng tổ chức giao thông phục vụ thi công sửa chữa cầu Hồ của Ban QLDA 3 vừa được Cục đường bộ phê duyệt, các phương tiện sẽ được phân luồng như sau:

Các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 38 hướng từ TP Bắc Ninh về cầu Hồ được phân luồng tại 2 điểm từ xa. Tại nút giao quốc lộ 38 và tỉnh lộ 287 lý trình Km8+400 phương tiện đi vào tỉnh lộ 278. Tại nút giao Km11+400 phương tiện đi vào quốc lộ 38 cũ và điểm phân luồng tại chỗ: tại nút giao quốc lộ 38 và tỉnh lộ 279 lý trình Km12+243 phương tiện đi vào tỉnh lộ 279 để đi qua cầu Kinh Dương Vương.

Trong khi đó, phương tiện lưu thông trên quốc lộ 38 hướng từ Hải Dương về cầu Hồ được phân luồng tại 2 điểm phân luồng từ xa. Tại vị trí nút giao quốc lộ 38 và quốc lộ 17 lý trình Km16+600 phương tiện đi vào quốc lộ 17. Tại nút giao Km15+200 phương tiện đi vào đường kênh Bắc và điểm phân luồng tại chỗ: tại nút giao quốc lộ 38 và tỉnh lộ 280 lý trình Km13+430 phương tiện đi vào đường D20 để đi qua cầu Kinh Dương Vương.

Dự kiến thời gian khởi công dự án sửa chữa cầu Hồ vào cuối tháng 11 và kéo dài trong 60 ngày.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ