Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ phải sẵn sàng thu phí không dừng hoàn toàn từ ngày 1/8

Kinhtedothi - Tổng cục Đường bộ giao Vụ An toàn giao thông phối hợp với Công ty cổ phần BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ và các cơ quan, đơn vị liên quan để rà soát, hoàn thiện tổ chức giao thông phục vụ thực hiện thu phí không dừng hoàn toàn tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

 

 Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. 

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa yêu cầu Công ty cổ phần BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ chủ trì, phối hợp với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) và các cơ quan, đơn vị có liên quan khẩn trương rà soát, xây dựng, hoàn thiện công tác tổ chức giao thông (hệ thống biển báo hiệu, vạch sơn,...), phương án xử lý các tình huống sự cố và các thủ tục theo quy định pháp luật để phục vụ triển khai thu phí không dừng hoàn toàn trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bảo đảm kết nối, đồng bộ với tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình; hoàn thành trước ngày 31/7/2022 và bắt đầu triển khai thu phí không dừng hoàn toàn từ ngày 1/8/2022.

Tổng cục Đường bộ giao Vụ An toàn giao thông phối hợp với Công ty cổ phần BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ và các cơ quan, đơn vị liên quan để rà soát, hoàn thiện tổ chức giao thông phục vụ thực hiện thu phí không dừng hoàn toàn tuyến cao tốc nêu trên.

Đồng thời, Tổng cục đề nghị Sở Giao thông Vận tải Hà Nội phối hợp, hỗ trợ Công ty cổ phần BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ sửa đổi, hoàn thiện hệ thống biển báo hiệu trên các tuyến đường thuộc địa bàn quản lý của Sở.

Thêm 4 tuyến cao tốc thu phí không dừng hoàn toàn từ 1/8

Thêm 4 tuyến cao tốc thu phí không dừng hoàn toàn từ 1/8

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ