Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

CEO Group báo lỗ hơn 100 tỷ đồng trong năm 2020

Kinhtedothi - CTCP Tập đoàn C.E.O (CEO Group - mã chứng khoán: CEO) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 4/2020 với các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận đều giảm sút.

 Ảnh minh họa
Tính riêng trong quý 4/2020, lợi nhuận sau thuế của Tập đoàn CEO lỗ 173,006 tỷ đồng, tương đương tỷ lệ giảm 100,34% so với cùng kỳ năm 2019, nguyên nhân là do doanh thu thuần bán hàng và cung cấp dịch vụ giảm 741,855 tỷ (tương ứng 53,61% so với cùng kỳ năm ngoái), do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.
Tính chung cả năm 2020, CEO Group đạt 1.324 tỷ đồng doanh thu, giảm đến 70% so với năm trước đó (4.550 tỷ đồng). Sau khi trừ các chi phí phát sinh, công ty lỗ 103 tỷ đồng cả năm 2020, trong khi cùng kỳ năm ngoái lãi sau thuế 608 tỷ đồng. Năm 2020 cũng là năm đầu tiên, CEO báo lỗ sau nhiều năm kinh doanh có lãi.

Năm 2019, tổng doanh thu hợp nhất của Tập đoàn CEO là 4.633 tỷ đồng, đạt 144% kế hoạch, lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 607 tỷ đồng. Năm 2018, lợi nhuận sau thuế hợp nhất của tập đoàn là 372 tỷ đồng

Tính đến cuối năm 2020 lượng hàng tồn kho còn 665 tỷ đồng - giảm 356 tỷ đồng so với thời điểm đầu năm. Công ty đã giảm dư vay nợ thuê tài chính ngắn hạn từ 1.070 tỷ đồng xuống còn 532 tỷ đồng và tăng dư vay nợ thuê tài chính dài hạn từ 1.270 tỷ đồng lên 1.411 tỷ đồng.

Chi phí xây dựng dở dang của Tập đoàn là 2.338 tỷ đồng, tăng 591 tỷ đồng so với đầu năm, trong đó chủ yếu ghi nhận chi phí xây dựng dở dang từ dự án Khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbour City (2.117 tỷ đồng).
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ