Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Chính thức xóa kênh Youtube của Khá Bảnh

Kinhtedothi - Sáng 3/4, kênh YouTube của Ngô Bá Khá (Khá Bảnh, nhân vật đang bị công an Bắc Ninh tạm giữ để điều tra về hành vi đánh bạc) đã bị xóa do vi phạm Điều khoản dịch vụ.

Kênh Youtube của Khá Bảnh đã bị xóa. 
Sau thời gian dài để cho kênh video Khá Bảnh lộng hành, trước sức ép của dư luận và đề nghị của cơ quan quản lý của Việt Nam, Google đã phải thực hiện các động thái tắt chức năng kiếm tiền vào ngày 2/4 và tiếp tục xóa khỏi hệ thống vào ngày 3/4.
Kênh Youtube của Khá Bảnh từng có 1,99 triệu người đăng ký. Trong một video đăng tải cuối tháng 1/2019, Khá Bảnh khoe rằng mỗi tháng anh nhận được hơn 450 triệu đồng từ Youtube.
Theo thống kê từ trang SocialBlade, kênh Youtube của Khá Bảnh xếp hạng 57 những kênh lớn nhất Việt Nam với 61 triệu lượt xem mỗi tháng. Ngoài Youtube, Khá Bảnh còn thường xuyên chia sẻ các video trên Facebook cá nhân, fanpage và group riêng. Hiện trang cá nhân của Khá Bảnh đã tạm khóa.
Tuy nhiên, đằng sau câu chuyện của Khá Bảnh, dư luận vẫn đặt ra câu hỏi đến bao giờ hàng loạt các kênh "giang hồ mạng" tương tự, chỉ biết tung lên hình ảnh các tay “anh chị” người xăm trổ vằn vện ăn nhậu, văng tục chửi bậy, dằn mặt đánh chém lẫn nhau... mới bị xem xét xử lý?
Cụ thể, đó là những tài khoản như Dương Minh Tuyền, Dũng Trọc, Huấn Hoa Hồng, Phú Lê… cho tới các kênh "ăn hôi", chủ yếu tổng hợp lại các màn dằn mặt nhau của các tay giang hồ để câu view kiếm tiền như: An ADN, Giang hồ sống ảo... với số lượng người theo dõi từ vài trăm nghìn cho tới hàng triệu.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ