Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Cộng đồng mạng tan chảy với hình ảnh tiếp viên Bamboo dỗ trẻ giúp mẹ bị mệt trên khoang máy bay

Kinhtedothi - Chỉ vài hình ảnh do hành khách chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội, các nữ tiếp viên của hãng hàng không đã khiến cho cộng đồng mạng “tan chảy” và không ngớt khen ngợi.

Khoảnh khắc nữ tiếp viên của hãng hàng không Bamboo Airways dịu dàng bế nựng em bé trong khi mẹ bé đang cần vào nhà vệ sinh đã được một hành khách ghi lại và chia sẻ với cộng đồng mạng. Cùng với sự chuyên nghiệp trong công việc, thái độ hòa nhã, linh hoạt hỗ trợ hành khách này của các nữ tiếp viên đã chiếm được thiện cảm của mọi người và nhanh chóng nhận lại cơn mưa lời khen.

 Bài viết chia sẻ khoảnh khắc đẹp của nữ tiếp viên hàng không Bamboo Airways đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau 
 Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không dịu dàng bế và nựng em bé đã ghi điểm trọn vẹn với cộng đồng mạng

Là người chụp lại khoảnh khắc này và chia sẻ trên một group mạng xã hội, hành khách Quy Nguyễn viết:

“Đây là lần thứ hai mình bay Bamboo trên chuyến bay số hiệu QH203 từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh, nhưng thực sự mình rất ấn tượng với cách giao tiếp và phong thái cùng sự phục vụ chuyên nghiệp.

Rất ấn tượng, đặc biệt là team cabin crew, một hành khách trẻ bồng con và bị nôn, tiếp viên đã nhanh chóng hỗ trợ bế em bé để mẹ em bé vô toilet nhanh chóng.

Một việc rất đỗi bình thường, nhưng nét mặt của đội bay làm mình rất thích và thấy vui.

Hi vọng Bamboo sẽ nhận sớm nhiều tàu bay mới và có nhiều chuyến bay quốc tế để mình có thể được sử dụng dịch vụ.

Làm dịch vụ tốt và duy trì đều đặn thì sẽ trường tồn.

Chắc chắn mình sẽ cho công ty mình sử dụng Bamboo thay vì như truyền thống".

Bên dưới bài viết, nhiều người dùng cũng đồng tình và tham gia bình luận về những ấn tượng đẹp của mình với dàn tiếp viên của hãng hàng không này.

“Hai mẹ con mình đi với nhau, tay xách nách mang. Các bạn tiếp viên đã nhanh tay tới đỡ hành lý giúp mình và để lên cabin. Thật sự thấy vui và cảm kích lắm” - Facebook Hoa Cao chia sẻ.

“Các cô tiếp viên của Bamboo còn thuộc sở thích của khách quen nữa đấy. Đi thích lắm. Cảm giác như thân quen nên thấy dễ chịu” - Facebook Đỗ Thị Thanh Hà cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên các tiếp viên hàng không của Bamboo Airways gây sốt bởi những hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện. Trước đó, những hình ảnh làm việc của các tiếp viên và nhân viên Hãng đã nhiều lần được cộng đồng chia sẻ.

 Tiếp viên Bamboo Airways chụp ảnh và động viên hành khách trên chuyến bay cuối cùng trước khi bước vào một ca mổ sinh tử 
Hình ảnh các tiếp viên giữ trẻ giúp ba mẹ các bé khi họ đang bận dễ dàng bắt gặp trên các chuyến bay của Bamboo Airways 
Các hành khách nhí luôn là đối tượng được đoàn tiếp viên Bamboo Airways đặc biệt quan tâm, chăm sóc
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Cách tính tiền lương làm thêm ngày Tết Nguyên đán năm 2025

Cách tính tiền lương làm thêm ngày Tết Nguyên đán năm 2025

26/01/2025 | 22:07

Kinhtedothi – Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được nghỉ Tết Nguyên đán năm 2025 kéo dài 9 ngày liên tục. Trường hợp người lao động đi làm thêm ngày Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 được hưởng 400% tiền lương.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ