Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đắk Lắk: xe tải tai nạn trong đêm, 2 người thương vong

Kinhtedothi- Ngày 4/9, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên đường Hồ Chí Minh (QL14) vừa xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa 2 ô tô tải khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h05 ngày 03/9, tại Km1678 +100 trên QL14 đoạn qua thôn 3 (xã Ea H'leo, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk), ô tô tải BKS 50H-204.60 do tài xế Nguyễn Văn Nam (sinh năm 1983, trú tại phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) điều khiển, trên xe chở theo anh Đặng Phước Tâm (sinh năm 1997, trú tại phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) lưu thông trên QL14 theo hướng Gia Lai - Đắk Lắk.

Khi xe chạy đến địa điểm trên, bất ngờ tông vào phía sau bên trái thùng ô tô tải BKS 47H-036.47 do tài xế Phí Đức Cường (sinh năm 1986, trú tại huyện M'Drắk, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển lưu thông phía trước cùng chiều.

Phần đầu xe ô tô tải bị biến dạng sau va chạm.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến anh Tâm tử vong tại chỗ, anh Nam bị thương nhẹ. Tại hiện trường 2 phương tiện bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng, điều tiết giao thông.

Hiện lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Học sinh Phú Yên đến Đắk Lắk chạy xe tốc độ cao gây tai nạn

Học sinh Phú Yên đến Đắk Lắk chạy xe tốc độ cao gây tai nạn

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ