Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đấu giá biển số xe: Thêm vòng đấu gia hạn

Kinhtedothi - Tại phiên đấu giá biển số xe thứ ba, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam sẽ thêm vòng đấu giá gia hạn. Khoảng thời gian sau vòng đấu giá chính thức, mỗi người tham gia đấu giá sẽ được trả giá thêm trong vòng 30 giây.

Ngày 9/3, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam - đơn vị được Bộ Công an lựa chọn để tổ chức đấu giá biển số ô tô cho biết, thời gian tại phiên đấu giá thứ ba sẽ được thay đổi gồm: Thời gian đấu giá chính thức và thời gian của vòng đấu gia hạn. 

Cụ thể, thời gian đấu giá chính thức là khoảng thời gian từ khi bắt đầu cuộc đấu giá cho đến phút thứ 25 của cuộc đấu giá biển số ô tô. Người đủ điều kiện tham gia đấu giá mà không truy cập vào tài khoản đã được cấp để tham gia đấu giá trong khoảng thời gian này thì được coi là không tham gia, sẽ không được nhận lại khoản tiền đặt cọc, trừ trường hợp bất khả kháng.

Thời gian tại phiên đấu giá biển số xe thứ ba sẽ được  thêm vòng đấu gia hạn.

Vòng đấu gia hạn là khoảng thời gian sau vòng đấu giá chính thức người tham gia đấu giá đủ điều kiện tiếp tục được trả giá. Mỗi vòng đấu gia hạn kéo dài 30 giây và tối đa là 10 vòng đấu gia hạn. Chỉ những người tham gia trả giá hợp lệ ở vòng đấu trước mới được tham gia trả giá ở vòng đấu sau.

Thời gian xác định vòng đấu được gia hạn như sau: Sau 5 giây kể từ thời điểm kết thúc thời gian đấu giá chính thức của vòng đấu gia hạn, hệ thống sẽ quyết định việc tiếp tục các vòng đấu gia hạn tiếp theo hoặc kết thúc cuộc đấu giá. Thời gian xác định vòng đấu được gia hạn không được tính vào thời lượng của cuộc đấu giá biển số ô tô.

Mã xác thực tham gia đấu giá là dãy ký tự dùng để xác thực tài khoản của khách hàng đủ điều kiện tham gia cuộc đấu giá. Mã xác thực gồm 10 ký tự bao gồm các chữ cái và số. Mã xác thực có hiệu lực trong vòng 24 giờ và sẽ được công ty tổ chức đấu giá gửi tới khách hàng trước khi cuộc đấu giá diễn ra.

Mã captcha (XXXX): Là hình thức kiểm tra xác thực người tham gia đấu giá không phải là máy hoặc người sử dụng công cụ hỗ trợ khi tham gia đấu giá, mã captcha được hiển thị sau khi khách hàng nhập mã xác thực tham gia đấu giá.

Hệ thống sẽ hiển thị lượt trả giá hợp lệ hoặc không hợp lệ của người tham gia đấu giá thông qua mục hiển thị diễn biễn cuộc đấu giá bằng các biểu tượng bên cạnh.

Giá trả hợp lệ của người tham gia đấu giá được hệ thống ghi nhận một lần trả giá hợp lệ trong 1 giây cho một tài khoản của người tham gia đấu giá trong toàn bộ thời gian của thời gian đấu giá chính thức và vòng đấu gia hạn.

Tại thời điểm kết thúc vòng đấu gia hạn, nếu hệ thống ghi nhận chỉ có 1 người tham gia trả giá hợp lệ trong vòng đấu gia hạn thì cuộc đấu giá kết thúc, người tham gia đó là người trúng đấu giá, giá trả hợp lệ cao nhất là giá trúng đấu giá.

Trong 10 giây cuối cùng của mỗi lần gia hạn, nếu hệ thống ghi nhận có lệnh trả giá hợp lệ mới thì cuộc đấu giá sẽ được gia hạn thêm các vòng đấu, mỗi vòng đấu kéo dài 30 giây và tối đa không quá 10 vòng đấu được gia hạn. Chỉ những người tham gia trả giá hợp lệ ở vòng đấu trước mới được tham gia trả giá ở vòng đấu sau.

Trong 10 giây cuối cùng của mỗi vòng đấu gia hạn, nếu hệ thống không ghi nhận có lệnh trả giá hợp lệ mới thì người trả giá hợp lệ cao nhất là người trúng đấu giá, cuộc đấu kết thúc.

Trong vòng đấu gia hạn thứ mười, tại thời điểm kết thúc cuộc đấu giá, người trả giá hợp lệ cao nhất được hệ thống ghi nhận là người trúng đấu giá.

 

Bỏ cọc, vi phạm đấu giá biển số xe: Cần chế tài đặc biệt xử lý

Bỏ cọc, vi phạm đấu giá biển số xe: Cần chế tài đặc biệt xử lý

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ