Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Galaxy Z Flip mất giá mạnh

Kinhtedothi - Màn hình gập của Samsung - Galaxy Z Flip hiện đang được các cửa hàng giảm giá mạnh xuống dưới 20 triệu đồng.

 Galaxy Z Flip mất giá mạnh. Ảnh minh họa
Sau khi chiếc Galaxy Z Fold2 được bán ra thị trường, mẫu Galaxy Z Flip tiếp tục được một số đại lý điều chỉnh giá bán.
Theo đó, tại các hệ thống bán lẻ có quy mô lớn, chiếc máy này đang được bán ra với mức giá 29 triệu đồng, giảm 7 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.
Trong khi đó, tại các đại lý có quy mô nhỏ hơn, chiếc Galaxy Z Flip chỉ có giá 19,9 triệu đồng khiến Galaxy Z Flip hiện tại rẻ hơn một loạt smartphone khác của Samsung, như Galaxy S20 Ultra, Galaxy Note20 Ultra và ngang Galaxy S20+.
Theo ghi nhận, mức giá mới của Z Flip chỉ có ở một số chuỗi cửa hàng. Trên gian hàng trực tuyến của Samsung, sản phẩm vẫn được niêm yết mức 36 triệu đồng.
Mặc dù giảm giá mạnh, theo chia sẻ từ một số chủ cửa hàng, người dùng vẫn tỏ ra khá e dè và thờ ơ đối với chiếc điện thoại gập của Samsung. Nguyên nhân chính nằm ở tâm lý lo ngại về độ bền của sản phẩm. Chi phí thay màn hình đối với những mẫu máy này rất cao. Thêm vào đó, các cửa hàng lại không có sẵn linh kiện thay thế.
Khác Z Fold 2, Z Flip nhỏ gọn hơn và có hướng thiết kế màn hình gập theo chiều dọc. Khi mở, Z Flip tương đương Galaxy S20+ và Note10+ với màn hình 6,7 inch.
Khi gập, máy nhỏ bằng nửa kích thước ban đầu, thành hình vuông như hộp phấn. Galaxy Z Fold 2 ưu tiên trải nghiệm màn hình lớn với màn hình dẻo, khi mở ra, điện thoại có kích cỡ như máy tính bảng.
Samsung là hãng duy nhất bán smartphone màn hình gập ở Việt Nam với ba model: Galaxy Fold, Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold 2. Cả 3 đều thuộc nhóm điện thoại đắt tiền trên kệ hàng chính hãng, từ 36 đến 50 triệu đồng. Tuy nhiên, cả Galaxy Fold và Galaxy Z Flip mất giá nhanh.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ