Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội:

Giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin vụ tai nạn trên Vành đai 2

Kinhtedothi- Lực lượng chức năng đã kịp thời giải cứu người đàn ông mắc kẹt trong cabin của vụ tai nạn giao thông trên đường Vành đai 2 trên cao (Hà Nội).

Ngày 7/11, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) thông tin về việc kịp thời giải cứu người đàn ông mắc kẹt trong cabin của vụ tai nạn giao thông trên đường Vành đai 2 trên cao.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cụ thể, khoảng 14 giờ 41 cùng ngày, trung tâm chỉ huy 114 cứu nạn, cứu hộ tai nạn giao thông nhận được tin báo có người mắc kẹt trong ô tô trên tuyến đường Vành đai 2 lối xuống Đại La - Giải Phóng.

Công an quận Hai Bà Trưng đã chỉ đạo Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ xuất 1 xe chữa cháy, 1 xe cứu hộ xuống hiện trường, tổ chức lực lượng, phương tiện cứu nạn, cứu hộ.

Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã dùng phương tiện chuyên dụng kịp thời giải cứu nạn nhân an toàn ra ngoài, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Nạn nhân hiện sức khỏe ổn định, đang tiếp tục được theo dõi.

Qua xác minh ban đầu, danh tính nạn nhân là L.Q.Đ (sinh năm 1974, ở phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội), là người điều khiển xe ô tô KIA biển kiểm soát 30H - 502.XX.

Theo clip ghi lại hiện trường, tài xế Đ khi điều khiển ô tô đến đoạn đường trên đã tự lao vào dải phân cách làm xe ô tô quay ngang đường, chắn lối lên xuống. Vụ tai nạn khiến đầu xe ô tô biến dạng, bánh trước bị rơi ra, tài xế mắc kẹt trong cabin.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ