Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội kiện toàn Ban Chỉ đạo đầu tư xây dựng trường học, y tế

Kinhtedothi - Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo kiểm tra, đôn đốc việc triển khai đầu tư xây dựng, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích trên địa bàn TP Hà Nội.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng vừa ký ban hành Quyết định số 3292-QĐ/TU về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo triển khai đầu tư xây dựng, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích trong giai đoạn 2022-2025 và các năm tiếp theo của TP Hà Nội

Ảnh minh hoạ.

Theo nội dung Quyết định số 3292-QĐ/TU, Ban Chỉ đạo triển khai đầu tư xây dựng, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích trong giai đoạn 2022-2025 và các năm tiếp theo của TP Hà Nội có 17 thành viên. Trong đó, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn là Trưởng ban; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn là Phó Trưởng ban Thường trực; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng là Phó Trưởng ban; Phó Chủ tịch HĐND TP Phạm Quí Tiên là Phó Trưởng ban.

Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo kiểm tra, đôn đốc việc triển khai đầu tư xây dựng, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích trên địa bàn TP Hà Nội.

Sở KH&ĐT là cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo và có trách nhiệm tham mưu, tổng hợp, báo cáo, phục vụ hoạt động của Ban Chỉ đạo. Các quận, huyện, thị ủy thành lập Ban Chỉ đạo kiểm tra, đôn đốc việc triển khai đầu tư xây dựng, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích thuộc địa bàn được giao quản lý.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ