Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội: Phân luồng giao thông cầu Chương Dương các phương tiện đi như thế nào?

Kinhtedothi - Sở GTVT TP Hà Nội chấp thuận phương án phân luồng tổ chức giao thông trên cầu Chương Dương để thi công bảo dưỡng tuyến ống cấp nước DN300.

Cụ thể, phương án phân luồng tổ chức giao thông, cấm ô tô đi vào làn đường hỗn hợp, các phương tiện xe máy, xe thô sơ đi vào làn đường hỗn hợp. Cho phép 1 xe cẩu 1,25T phục vụ thi công đi vào làn đường hỗn hợp. Xe cẩu 1,25T phục vụ thi công đỗ sát vào bên phải của làn đường hỗn hợp, xe máy, xe thô sơ sẽ lưu thông về bên trái của làn đường.

Tại vị trí xe cẩu 1,25T phục vụ thi công phải có biển báo, rào chắn để đảm an toàn giao thông khu vực. Thời gian thực hiện 22h30 hôm trước đến 4h30 sáng hôm sau. Bắt đầu từ ngày 27/11/2023 đến 27/12/2023. 

Sở GTVT tiến hành tổ chức lại giao thông cầu Chương Dương. 

Sở GTVT TP Hà Nội yêu cầu chủ đầu tư, đơn vị thi công phối hợp với cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông, chính quyền địa phương lập chốt phân luồng từ xa và tại chỗ theo bản vẽ biện pháp thi công do đơn vị thi công lập.

Đơn vị thi công có trách nhiệm bố trí đầy đủ barie, cọc tiêu, biển báo, đèn chiếu sáng ban đêm và đèn báo hiệu và rào mềm trên đoạn thi công đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện. Bố trí người hướng dẫn phân luồng giao thông tại phạm vi thi công để đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc giao thông.

Yêu cầu thi công theo phương án cuốn chiếu, làm đâu gọn đấy, không để vật tự vật liệu tràn ra lòng đường, các xe vận chuyển vật liệu ra vào công trường phải che chắn gọn gàng, rửa sạch bánh xe, gầm xe và phải có đầy đủ các biện pháp đảm bảo vệ sinh môi trường, tránh gây ảnh hưởng đến người dân khu vực xung quanh.

Đồng thời, liên hệ làm việc với Cục đường thủy nội địa Việt Nam để được hướng dẫn công tác đảm bảo ATGT đường thủy nội địa theo quy định; Phối hợp với các cơ quan báo đài, chính quyền địa phương (UBND quận, phường) để thông báo tuyên truyền trước khi thực hiện tổ chức giao thông trên cầu Chương Dương cho người dân trong khu vực và các phương tiện giao thông được biết để đi lại được thuận tiện. Phối hợp với lực lượng công an và các đơn vị liên quan khi có xe cấp cứu, xe phòng cháy chữa cháy đi qua được thuận lợi và xử lý khi xảy ra các trường hợp cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy. 

Chi tiết phân luồng giao thông ra vào TP Hà Nội dịp 30/4 và 1/5

Chi tiết phân luồng giao thông ra vào TP Hà Nội dịp 30/4 và 1/5

Phân luồng giao thông đường Âu Cơ, Xuân Diệu

Phân luồng giao thông đường Âu Cơ, Xuân Diệu

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ