Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội yêu cầu xử lý thông tin kè bị xuống cấp ở huyện Thanh Trì

Kinhtedothi - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đã ký công văn số 6188/UBND-TKBT gửi UBND huyện Thanh Trì về việc kiểm tra, xử lý thông tin báo Kinh tế và Đô thị nêu về tình trạng xuống cấp tại công trình gia cố bờ kè tả sông Nhuệ trên địa bàn xã Tả Thanh Oai (huyện Thanh Trì).

Con đường mới của thôn Thượng Phúc đạng bị sụt lún trầm trọng
Cụ thể, báo Kinh tế và Đô thị ngày 24/10/2016 có bài “Cận cảnh dự án kè mới sử dụng đã xuống cấp trầm trọng ở Thanh Trì” phản ánh thực tế tại công trình gia cố bờ kè tả sông Nhuệ trên địa bàn xã Tả Thanh Oai (huyện Thanh Trì), một số gói thầu mới hoàn thiện và đưa vào sử dụng chưa được 1 năm đã xuống cấp trầm trọng.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Chủ tịch huyện Thanh Trì kiểm tra thông tin báo nêu; Khắc phục, xử lý tình trạng xuống cấp tại dự án gia cố bờ kè tả sông Nhuệ; Thông tin trả lời báo Kinh tế & Đô thị; Báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 15/11/2016.
Trước đó, ngày 27/10, báo Kinh tế & Đô thị đã có bài phản ánh những bức xúc của người dân sinh sống tại thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì (Hà Nội) về việc kinh phí của dự án gia cố bờ kè tả sông Nhuệ lên đến hơn 50 tỷ đồng. Thế nhưng, một số gói thầu mới hoàn thiện và đưa vào sử dụng chưa được 1 năm đã xuống cấp trầm trọng. Mặt đường bê tông bong tróc, nứt toác, bờ kè sụt lún, xói lở…
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ