Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hé lộ màn hình Galaxy Note 20

Kinhtedothi - Theo tiết lộ từ Evan Blass đăng trên Twitter, màn hình thiết bị này sẽ ở dạng phẳng kèm camera dạng "đục lỗ" nằm ở giữa, bo cong nhẹ ở 4 góc.

 Hé lộ màn hình Galaxy Note 20. 

Bên cạnh đó, toàn bộ cụm phím nguồn và tăng/giảm âm lượng sẽ được dời về phía cạnh phải thay vì cạnh trái như Galaxy Note10. Phím kích hoạt trợ lý ảo Bixby cũng không còn xuất hiện trên smartphone mới.

Camera trước của Galaxy Note 20 vẫn được tích hợp ngay trên màn hình, nằm ở vị trí chính giữa góc trên tương tự như phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 10.

Cụm camera sau của máy nổi bật với thiết kế nhô lên một chút và gói gọn trong module hình chữ nhật, gồm 3 camera và đèn Flash. So với phiên bản Galaxy Note 20 Ultra, camera sau của phiên bản tiêu chuẩn không có gì nổi bật khi thiếu đi cảm biến đo độ sâu ToF 3D và tính năng zoom 50x.

So với Galaxy Note20 Ultra rò rỉ trước đó, smartphone này sẽ không đi kèm cụm cảm biến riêng dùng để đo độ sâu hình ảnh và hỗ trợ nội dung thực tế tăng cường.

Một số tin đồn gần đây cho thấy, Galaxy Note20 sẽ là phiên bản có thông số thấp nhất trong loạt Galaxy Note mới sắp ra mắt. Máy sẽ có màn hình 6,53 inch độ phân giải 2K, chạy chip Snapdragon 865+ tại Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc, hoặc Exynos 990 tại các thị trường khác.

Smartphone này cũng có kích thước 161 x 75,2mm, pin dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây và sạc ngược không dây. Sản phẩm sẽ được trang bị màn hình OLED với độ phân giải QHD+, hỗ trợ chế độ hiển thị 120 Hz và đi kèm bút S-Pen với nhiều cải tiến.

Loạt smartphone Galaxy Note20 dự kiến trình làng ngày 5/8 tới. Hiện cả ba đã được Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) chứng nhận.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ