Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Hố tử thần” suýt nuốt chửng xe tải trên đường Võ Chí Công

Kinhtedothi - Xe tải đang lưu thông trên đường Võ Chí Công thì mặt đường bị sụp lún, lộ ra “hố tử thần”. Tại hiện trường 2 bánh xe tải lọt thỏm xuống hố, mắc kẹt.

 

 Hiện trường vụ việc.

Sự cố xảy ra vào khoảng 5h40 ngày 20/4 trên đường Võ Chí Công, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Thời điểm trên, tài xế tên Trương Văn C. (51 tuổi, trú quận 12) điều khiển xe tải BKS: 65C-145.63 chạy trên đường Võ Chí Công hướng từ quận 7 qua TP Thủ Đức.

Khi qua khỏi cầu Phú Mỹ được 300m (thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức) thì bất ngờ phương tiện bị chúi đầu xuống không thể chạy được nữa. Tài xế C. xuống kiểm tra thì hốt hoảng khi đầu xe tải của mình đã nằm trong một hố sâu.

Tại hiện trường, phần đầu và 2 bánh trước xe tải bị lọt thỏm xuống hố. Vụ việc may mắn không có thương vong về người nhưng xe tải bị mắc kẹt khiến giao thông qua khu vực bị kẹt xe nghiêm trọng.

Theo quan sát, hố "tử thần' có đường kính hơn 3m, sâu hơn 1m. Xung quanh hố khoét hàm ếch rộng, có thể nuốt chửng đầu xe tải và ô tô con.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức, Đội CSGT Cát Lái thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP Hồ Chí Minh đã huy động lực lượng có mặt phong tỏa hiện trường.

Lực lượng Thanh tra Sở GTVT TP Hồ Chí Minh cũng có mặt phối hợp với các đơn vị xử lý sự cố.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ