Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

iPhone 11 đổ bộ thị trường, XS Max ế ẩm

Kinhtedothi - Ngay sau khi iPhone 11 về Việt Nam hầu như người dùng không còn hỏi đến các thế hệ iPhone XS năm ngoái khi đến các cửa hàng chuyên iPhone để mua sắm.

 Người dùng khá thờ ơ với iPhone XS và iPhone XS Max
Nhiều chủ cửa hàng cho biết, tuần qua họ thu mua khá nhiều iPhone XS Max do người dùng nâng cấp lên iPhone mới. Trên các kệ hàng trưng bày khá nhiều mẫu iPhone XS Max đã qua sử dụng nhưng không thu hút sự quan tâm của khách.
Thậm chí khách không hỏi đến sản phẩm iPhone XS Max đã qua sử dụng đang nằm ở mức giá ra sao mà chỉ tập trung hỏi về iPhone mới. Tệ hơn, các mẫu iPhone XR hay XS còn không được người dùng đề cập đến trong vài tuần qua.
iPhone XS và XS Max nằm trong số những sản phẩm không còn được Apple xuất xưởng sau khi bộ ba iPhone 11 trình làng. Trong số ba mẫu điện thoại được giới thiệu năm 2018, chỉ còn iPhone XR tiếp tục được sản xuất và bán ra thị trường.
Để dọn kho trước khi đón bộ 3 iPhone mới gồm iPhone 11, 11 Pro và Pro Max, Apple đã giảm giá iPhone XS và XS Max 100 USD.
Trái ngược với iPhone XS Max, giá bán các dòng iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max trong vài ngày qua vẫn đang khá giữ giá và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, về mức bình ổn.
Cụ thể, iPhone 11 Pro Max màu xanh dung lượng 256 GB đang được ưu tiên mua sắm nhiều nhất vẫn giữ mức giá từ 36 triệu đồng trở lên. Các phiên bản iPhone 11, 11 Pro ở các mức dung lượng cũng có giá bán ổn định và chênh lệch nhẹ vài trăm ngàn đồng so với giá bán tuần trước.
Theo dự báo, mức giá iPhone 11 về bình ổn sẽ vào khoảng 2 tuần tới, trước thời điểm iPhone chính hãng lên kệ vào đầu tháng 11 tới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ