Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Juventus giữ chặt sao tiền đạo Dybala bằng mác giá 212 triệu đôla

Chân sút 23 tuổi người Argentina vừa ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 với “Bà đầm già”.

Paulo Dybala (giữa) đang làm báu vật mà Juventus giữ chặt để xây dựng thành một biểu tượng mới, tương tự Del Piero trước đây.
Juventus đã ngăn chặn mối quan tâm từ Real Madrid và Barca đối với Paulo Dybala bằng bản hợp đồng dài hạn mới có điều khoản không cho phép tiền đạo này đền bù để tự giải phóng hợp đồng.
Theo tờ AS, Juventus sẽ không bán Dybala trước khi kết thúc World Cup 2018, và định giá chuyển nhượng tiền đạo này không dưới 200 triệu euro (212 triệu đôla).
Theo thỏa thuận mới, Dybala còn trở thành một trong hai cầu thủ được trả lương cao nhất tại Juventus, với hơn 7,4 triệu đôla mỗi năm, bằng tiền đạo Gonzalo Higuaín.

AS nhận định rằng Juventus không bán Dybala trước kỳ World Cup tại Nga vào năm tới là vì CLB thành Turin tin rằng tiền đạo 23 tuổi của tuyển Argentina sẽ khẳng định được vị thế của một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới tại thời điểm đó để tăng giá trị chuyển nhượng.

Dybala đã ghi 29 bàn trong 62 trận ra sân kể từ khi gia nhập Juventus từ Palermo mùa hè 2015, với phong cách chơi bóng được một số chuyên gia so sánh với Messi. Anh là tiền đạo có lối chơi sáng tạo, tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt.

HLV Ancelotti thậm chí dự đoán rằng Paulo Dybala trong tương lai sẽ tranh đua với Neymar của Barca theo kiểu giống như Messi và Ronaldo hiện nay.

Hồi hè 2016, Barca được cho là đã đề nghị mua Dybala với giá 88 triệu đôla.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ