Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Khẩn trương xác minh, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Ninh Bình

Kinhtedothi - Theo ông Khuất Việt Hùng, việc xác minh nguyên nhân và xử lý nhanh để có thông tin sẽ là cảnh báo đối với người dân, hành khách và các lái xe, phụ xe trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Ngày 14/6, Đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia do ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Bình và một số cơ quan, đơn vị tại địa phương về vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn, làm 4 người tử vong vào ngày 13/6.

Theo báo cáo của đại diện Sở GTVT tỉnh Ninh Bình, vụ tai nạn xảy ra lúc 23 giờ 50 ngày 13/6, tại km 265+570 QL1A, khu vực ngã 3 giao nhau với đường Tuệ Tĩnh, phường Nam Thành, TP Ninh Bình.

Thời điểm trên, xe mô tô BKS 35H3 - 9850 do ông Vũ Minh Tam, sinh năm 1952 trú tại phường Nam Thành, TP Ninh Bình đi trên đường Tuệ Tĩnh, đến QL1A rẽ trái về hướng Hà Nội đã va chạm với xe ô tô khách giường nằm BKS 37B - 028.06 do lái xe Nguyễn Ngọc Sáng, sinh năm 1984, trú tại xã Đà Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) điều khiển, đi trên QL1A hướng Hà Nội - Thanh Hóa.

Theo đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, khoảng 0 giờ 15 ngày 14/6, bệnh viện tiếp nhận 16 trường hợp nạn nhân từ vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên.

Qua phân loại, đánh giá, xử trí cấp cứu nạn nhân, bệnh viện bước đầu xác định có 2 bệnh nhân tử vong ngoại viện; 2 bệnh nhân tử vong tại bệnh viện. Đồng thời, bệnh viện điều trị cho 12 trường hợp bị thương.

Theo ông Khuất Việt Hùng, liên quan đến vụ tai nạn, thông tin kết luận nguyên nhân phải chờ điều tra, nhưng phải điều tra và xác minh ngay vấn đề hành khách có thắt dây an toàn hay không và lái xe, phụ xe khách có yêu cầu hành khách thắt dây an toàn không. Đồng thời xác minh người điều khiển xe máy có nồng độ cồn và có đội mũ bảo hiểm không. Việc xác minh nguyên nhân và xử lý nhanh để có thông tin sẽ là cảnh báo đối với người dân, hành khách và các lái xe, phụ xe trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Ngay sau buổi làm việc, Đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cùng lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Bình và các đơn vị chức năng đã đến kiểm tra hiện trường vụ tai nạn và đến thăm, động viên, trao quà hỗ trợ cho các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; thăm, gửi lời chia buồn, trao hỗ trợ gia đình nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn.

Bình Dương tai nạn giao thông giảm mạnh cả 3 tiêu chí

Bình Dương tai nạn giao thông giảm mạnh cả 3 tiêu chí

Hà Nội rà soát, xử lý ''điểm đen'' tai nạn giao thông

Hà Nội rà soát, xử lý ''điểm đen'' tai nạn giao thông

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ