Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Năm sau sẽ có iPhone 5G

Kinhtedothi - Theo các chuyên gia công nghệ, iPhone 2020 sẽ có 3 model như năm 2018 và điều quan trọng nhất, 2 model cao cấp sẽ hỗ trợ mạng 5G.

Theo hãng phân tích TFI Securities, Apple sẽ ra mắt model iPhone hỗ trợ 5G vào năm sau, chậm hơn một năm so với nhiều đối thủ như Samsung, Oppo, Xiaomi hay Huawei. Bản báo cáo cũng dự đoán iPhone 5G sẽ chiếm khoảng 60% tổng doanh số iPhone bán ra trong năm 2020.
 Ảnh minh họa
Trong khi đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết vào năm sau, Apple sẽ tiếp tục ra mắt 3 mẫu iPhone với thiết kế thay đổi đáng kể. Hai bản nâng cấp của iPhone 11 và iPhone 11 Max có màn hình tương ứng là 5,4 inch và 6,7 inch tương ứng.
Cả hai đều hỗ trợ 5G. Riêng mẫu iPhone 11R sẽ giữ lại kích thước màn hình 6,1 inch. Cả ba sẽ đều chuyển sang dùng màn hình OLED vào năm 2020.
Dự đoán của ông Kuo kém khả quan hơn khi cho rằng Apple phải tới 2021, tất cả các mẫu iPhone mới hỗ trợ kết nối 5G. Sau khi "làm lành" với Qualcomm, Apple sẽ sử dụng chip 5G của hãng này trên tất cả các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, đến năm 2022 hoặc 2023, "Quả táo" sẽ cho ra mắt chipset 5G riêng để tránh phụ thuộc vào Qualcomm.
Theo đánh giá, với rất nhiều mẫu điện thoại hiện nay đã hỗ trợ 5G, việc người dùng phải chờ Apple đến năm 2020 mới có iPhone 5G dường như là quá muộn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ