Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Nghệ An: quốc lộ 7A ách tắc vì cây trên núi đổ xuống lòng đường

Kinhtedothi - Khoảng hơn 17 giờ chiều 19/9, trên Quốc lộ 7A đoạn qua địa phận xã Bồng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An) bất ngờ cây trên núi đá gãy đổ sập xuống đường, có hai người tham gia giao thông gặp nạn nhưng may mắn bị thương nhẹ.

Trao đổi với phóng viên, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông (Nghệ An) Lô Văn Thao cho biết, trên tuyến Quốc lộ 7A (QL 7A) đoạn qua eo Vực Bồng thuộc địa phận xã Bồng Khê xảy ra vụ cây gãy đổ chắn ngang đường, gây ách tắc. Vào thời điểm xảy ra sự việc, có hai người tham gia giao thông qua đoạn đường này thì gặp sự cố, rất may cả hai sau đó đều an toàn. 

Khu vực xảy ra sự việc trên tuyến QL7A đoạn qua xã Bồng Khê, huyện Con Cuông.

Người dân địa phương cho biết, cây bám trên vách núi đá đoạn eo Vực Bồng bất ngờ đổ xuống, cây khá to. Lúc xảy ra sự việc có nhiều người lưu thông trên tuyến, rất may chỉ có hai người bị nhành cây gãy rơi trúng nhưng bị thương nhẹ.

QL 7A đoạn qua Eo Vực Bồng, xã Bồng Khê huyện Con Cuông là đoạn đường tầm gần 1km, lâu nay luôn được xem là một địa điểm khá thú vị và rất đẹp với hình dáng đường ôm quanh núi đá, cây cối mọc trên núi đá xanh tốt quanh năm, tạo thành như một mê cung.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng huyện Con Cuông đã có mặt tại hiện trường, tổ chức cắt tỉa, di dời cây để bảo đảm giao thông thông suốt. 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ