Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Ông lớn” Hòa Phát lập mốc kỷ lục bán hàng 300.000 tấn trong tháng 11

Kinhtedothi - Tháng 11/2019, sản lượng sản xuất và bán hàng của thép xây dựng Hòa Phát đã đạt những con số kỷ lục từ trước đến nay. Lượng thép cung cấp cho thị trường đạt 300.000 tấn, cao nhất trong lịch sử gần 20 năm làm thép xây dựng của Tập đoàn.

Theo lãnh đạo thép Hòa Phát, hoạt động thi công xây dựng dự án cuối năm bước vào giai đoạn cao điểm với nhu cầu khu vực dân dụng tăng là nhân tố chính giúp đẩy mạnh sản lượng bán hàng cuối năm, nhất là tại khu vực phía Nam. Mặt khác, việc giá bán thép xây dựng trên thị trường thời gian qua tăng nhẹ cũng kích thích các đại lý lấy hàng nhiều hơn để phục vụ khách hàng.
 Hoạt động xây dựng vào mùa cao điểm là nguyên nhân khiến sản lượng tiêu thụ thép tăng cao
Tính đến cuối tháng 11, thép Hòa Phát sản xuất và cung cấp gần 2,5 triệu tấn thép chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước, trong đó có trên 220.000 tấn xuất khẩu tới các thị trường như Nhật Bản, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Úc, Mỹ….
Dự kiến trong tháng 12 tới, lượng thép thành phẩm cung ứng cho thị trường xuất khẩu tiếp tục tăng mạnh so với tháng 11, bởi đến thời điểm này, thép Hòa Phát đã chốt hợp đồng 35.700 tấn thép thanh và thép cuộn trong tháng 12.
Trước đó, vào tháng 1 và tháng 3/2019, thép xây dựng Hòa Phát đã ghi nhận mức sản lượng gần 250.000 tấn. Mức sản lượng kỷ lục trong tháng 11 vừa qua là sự khẳng định thành công bước đầu của Thép Hòa Phát trong việc đầu tư mở rộng sản xuất theo hướng chú trọng chất lượng sản phẩm, không ngừng đa dạng hóa chủng loại, mác thép và tối ưu hóa giá trị chuỗi sản phẩm từ thép. Đây cũng là động lực để thép Hòa Phát hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2019, tạo đà cho sự tăng trưởng mạnh hơn trong năm 2020.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ