Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phân luồng giao thông đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa có Văn bản số 56/TP-SGTVT về việc phân luồng tổ chức giao thông cho người và các phương tiện tham gia giao thông đường bộ phục vụ thông xe tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (quận Đống Đa).

Theo đó, người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ được đi 2 chiều trên tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (đoạn từ nút giao Huỳnh Thúc Kháng đến Voi Phục và ngược lại). Người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ tuân thủ theo sự hướng dẫn của hệ thống biển báo, sơn kẻ, đèn tín hiệu giao thông, Luật Giao thông đường bộ... toàn tuyến đường, tại các nút giao và các tuyến phố giao cắt với tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (đoạn từ nút giao Huỳnh Thúc Kháng đến Voi Phục và ngược lại).

Sở GTVT TP Hà Nội cấm phương tiện tham gia giao thông đường bộ rẽ trái từ đường La Thành vào đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ từ đường La Thành có nhu cầu đi vào đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài đi theo hướng La Thành – nút Cầu Giấy – quay đầu về phía Đại học Giao thông vận tải – đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài.

Đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài. 

Sở GTVT TP Hà Nội yêu cầu, Ban QLDA ĐTXD quận Đống Đa và đơn vị nhà thầu hoàn thiện hệ thống hạ tầng phục vụ hướng dẫn điều hành giao thông thuộc phạm vi thực hiện dự án (bao gồm: Biển báo, sơn kẻ tổ chức giao thông, đèn tín hiệu giao thông…) theo đúng hồ sơ thiết kế được duyệt, thẩm tra an toàn giao thông và các yêu cầu tại buổi kiểm tra Liên ngành Giao thông vận tải – Công an TP.

Bố trí lực lượng phối hợp với Liên ngành Sở Giao thông vận tải - Công an TP để chốt trực, hướng dẫn điều tiết giao thông trên tuyến đường của dự án và các nút giao thông quan trọng. Phối hợp với Trung tâm QL Giao thông công cộng để di chuyển điểm trung chuyển xe buýt khu vực nút giao Voi Phục để đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông qua nút.

Tiếp tục phối hợp, theo dõi điều chỉnh hệ thống hạ tầng giao thông theo yêu cầu của Liên ngành Sở Giao thông vận tải - Công an TP cho phù hợp với hiện trạng lưu lượng phương tiện thông qua các nút và trên tuyến đường của dự án... đảm bảo hướng dẫn giao thông thuận tiện và an toàn giao thông. Đồng thời, soát các vị trí đấu nối với tuyến đường của dự án không phù hợp với quy hoạch làm cơ sở báo cáo cơ quan có thẩm quyền xem xét theo đúng quy định.

Sở GTVT TP Hà Nội đề nghị Công an TP Hà Nội bố trí lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự phối hợp với các đơn vị của Sở Giao thông vận tải, UBND Quận Đống Đa để tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông tại các nút giao có nguy cơ ùn tắc giao thông. Theo dõi lưu lượng phương tiện lưu thông để điều chỉnh chu kỳ đèn tín hiệu cho phù hợp tại các nút giao trên tuyến và khu vực lân cận.

Đồng thời, chỉ đạo các lực lượng chức năng của Công an TP tăng cường lực lượng xử lý các vi phạm về an toàn giao thông và trật tự đô thị trên tuyến đường của dự án và các tuyến đường xung quanh khu vực tổ chức giao thông. 

Ban Duy tu hạ tầng giao thông có trách nhiệm chủ trì phối hợp với Ban QLDA ĐTXD Quận Đống Đa để rà soát toàn bộ hệ thống hạ tầng giao thông trên các tuyến đường của dự án và các tuyến đường lân cận nhằm đảm bảo phù hợp, đồng bộ về tổ chức giao thông và an toàn giao thông trong quá trình vận hành khai thác dự án và phù hợp với nội dung thông báo phân luồng giao thông và các quy định về hoạt động phương tiện trên địa bàn TP Hà Nội....

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ