Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường rộng 24m tại huyện Phúc Thọ

Kinhtedothi - Chiều dài tuyến đường khoảng 1,4km, chiều rộng 24m, thuộc địa bàn thị trấn Phúc Thọ, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ, có điểm đầu nằm tại khu vực ranh giới đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng Cụm công nghiệp thị trấn Phúc Thọ; điểm cuối tại nút giao với tỉnh lộ 418.

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 4676/QĐ-UBND phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường nối tỉnh lộ 419 đi tỉnh lộ 418 (đường vành đai thị trấn), tỷ lệ 1/500 tại huyện Phúc Thọ.

Theo Quyết định, chiều dài tuyến đường khoảng 1,4km thuộc địa bàn thị trấn Phúc Thọ, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ, có điểm đầu nằm tại khu vực ranh giới đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng Cụm công nghiệp thị trấn Phúc Thọ; điểm cuối tại nút giao với tỉnh lộ 418.

Sơ đồ quy hoạch giao thông đến năm 2030 của huyện Phúc Thọ. 

Hướng tuyến được xác định cơ bản phù hợp với Quy hoạch chung thị trấn sinh thái Phúc Thọ đã được UBND TP phê duyệt. Riêng đoạn cuối tuyến, vi chỉnh hướng tuyến xuống phía Nam để tránh cắt qua nghĩa trang nhân dân thị trấn Phúc Thọ hiện trạng.

Tuyến đường rộng 24m gồm lòng đường xe chạy rộng 15m, vỉa hè hai bên rộng 4,5m. Chỉ giới đường đỏ được xác định trên cơ sở tim đường, mặt cắt ngang đường, các thông số kỹ thuật, điều kiện khống chế và kết hợp nội suy, được xác định trực tiếp tại bản vẽ. Đoạn qua trường THCS Thị trấn Phúc Thọ được mở rộng cục bộ chỉ giới đường đỏ phía Bắc trùng tường rào hiện trạng của trường để tránh xen kẹt.

Các nút giao thông trên tuyến được tổ chức giao cùng mức. Chỉ giới đường đỏ nút giao với các đường ngang dự kiến theo quy hoạch thể hiện trong hồ sơ này chỉ xác định sơ bộ và sẽ được xác định cụ thể, bổ sung (nếu có) trong quá trình lập dự án đầu tư xây dựng các tuyến đường ngang được cấp thẩm quyền phê duyệt.

UBND TP giao UBND huyện Phúc Thọ chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức công bố công khai hồ sơ chỉ giới đường đỏ được phê duyệt để các tổ chức, cá nhân có liên quan biết, thực hiện; bàn giao hồ sơ cho UBND thị trấn Phúc Thọ, UBND xã Trạch Mỹ Lộc và các cơ quan liên quan để tổ chức quản lý theo quy định.

Chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai cắm mốc giới tuyến đường theo quy hoạch đồng thời với việc thực hiện cắm mốc giới thu hồi đất, giải phóng mặt bằng (trong quá trình triển khai Dự án đầu tư tuyến đường) để tránh lãng phí, chồng chéo trong công tác cắm mốc giới.

UBND huyện Phúc Thọ, UBND thị trấn Phúc Thọ, UBND xã Trạch Mỹ Lộc chịu trách nhiệm tổ chức quản lý việc xây dựng các công trình dọc theo chỉ giới đường đỏ được duyệt, kiểm tra xử lý các trường hợp vi phạm theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường tỉnh 424

Phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường tỉnh 424

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đơn giá xây dựng mới về nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất

Đơn giá xây dựng mới về nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất

16/01/2025 | 11:10

Kinhtedothi – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký Quyết định số 01/2025/QĐ-UBND ngày 15/01/2025 về việc Ban hành đơn giá xây dựng mới về nhà, nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất để làm căn cứ tính bồi thường thiệt hại khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn TP Hà Nội.

Vĩnh Phúc: sẵn sàng cho việc sáp nhập Sở GTVT và Sở Xây dựng

Vĩnh Phúc: sẵn sàng cho việc sáp nhập Sở GTVT và Sở Xây dựng

13/01/2025 | 09:51

Kinhtedothi - Năm 2025, bên cạnh việc triển khai thực hiện chương trình sáp nhập (Sở Giao thông Vận tải và Sở Xây dựng), lãnh đạo ngành Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định đơn vị sẽ tiếp tục phát phát huy kết quả đã đạt được, nỗ lực hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ.

Giá thép hôm nay 13/1: tiếp đà tăng

Giá thép hôm nay 13/1: tiếp đà tăng

13/01/2025 | 07:55

Kinhtedothi - Ngày 13/1, thị trường thép trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt ghi nhận mức giảm hàng tuần do nhu cầu yếu nhưng giới hạn kích thích của Trung Quốc giảm.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ