Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Quảng Nam có tân Phó Chủ tịch UBND và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

Kinhtedothi - Sáng 20/11, HĐND tỉnh Quảng Nam tổ chức bầu các chức danh Phó Chủ tịch UBND, HĐND và Ủy viên UBND, nhiệm kỳ 2016-2021.

Ngày 20/11, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã tổ chức kỳ họp thứ 19 để bầu chức danh Phó Chủ tịch UBND và Phó Chủ tịch HĐND cùng các Ủy viên UBND, nhiệm kỳ 2016-2021.
Theo đó, ông Trần Xuân Vinh (SN 1969, quê quán phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn) được bầu làm Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Ông Trần Xuân Vinh trình độ thạc sĩ Kinh tế, Cử nhân Luật.
 Ông Trần Xuân Vinh (thứ hai từ trái sang) và ông Nguyễn Hồng Quang (thứ hai từ phải sang) được bầu làm Phó Chủ tịch UBND và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam.
Trước khi giữ chức Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, ông Vinh giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam; Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam khóa XIII, Ủy viên Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam.
Ông Nguyễn Hồng Quang, Bí thư Thành ủy TP Tam Kỳ được bầu giữ chức danh Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng  Nam. Ông Nguyễn Hồng Quang sinh năm 1976, quê quán thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, có trình độ Tiến sĩ Kinh tế, Cử nhân Anh văn.
Trước khi được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Nguyễn Hồng Quang đã từng kinh qua các chức vụ: Bí thư Thành ủy Tam kỳ, Chủ tịch UBND TP Tam kỳ, Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam, Phó Chủ tịch UBND huyện Quế Sơn, Phó trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế mở Chu Lai, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quảng Nam.
Cũng tại kỳ họp này, ông Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam và bà Trương Thị Lộc, Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Quảng Nam được bầu Ủy viên UBND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ