Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tai nạn giao thông mới nhất hôm nay (1/8): Xe máy va chạm xe tải

Kinhtedothi - Hai xe máy tông trực diện lúc rạng, 3 người thương vong; Xe máy va chạm với xe tải giữa ngã 5 tử thần, 2 người tử vong... là những tin tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay (1/8).

 

Hiện trường vụ tai nạn. 

Hai xe máy tông trực diện lúc rạng sáng, 3 người thương vong

Ngày 1/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 rạng sáng cùng ngày, chị Trần Nguyễn Như Nguyên và chị Đinh Thị Kim Mai (cùng 19 tuổi) chở nhau bằng xe máy BS: 85F1-377.73 chạy trên đường Man Thiện hướng ra đường Lê Văn Việt.

Khi đến trước địa chỉ 216 Man Thiện, thuộc phường Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức thì va chạm trực diện với xe máy BS: 77E1-670.11 do nam thanh niên tên Phát (22 tuổi, quê Bình Định) điều khiển chạy hướng ngược lại.

Cú tông mạnh làm 2 chiếc xe máy dính chặt vào nhau, bể nát. Ba nạn nhân ngã xuống đường, trong đó anh Phát chết tại chỗ, 2 cô gái kia bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận thông tin, Công an TP Thủ Đức đã đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

Xe máy va chạm với xe tải giữa ngã 5 tử thần, 2 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn. 

Ngày 1/8, Công an huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy khiến 2 người tử vong thương tâm.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào lúc khoảng 9h10 sáng cùng ngày (1/8) tại ngã 5 đường giao nhau thuộc khu phố Gò Cau (thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định).

Thời điểm trên, xe ô tô tải gắn biển tạm T89-581.70 lưu thông hướng từ TX Hoài Nhơn đi thị trấn Tăng Bạt Hổ. Khi đến vị trí trên va chạm xe máy BKS: 77X1-2639.

Trên xe máy lúc này có bà Trần Thị Quốc (SN 1968) và bà Đặng Thị Tuất (SN 1966, cùng trú thôn An Chiểu, xã Ân Phong, huyện Hoài Ân) đang đi trên đường Trần Hưng Đạo về hướng xã Ân Phong.

Cú va chạm mạnh đã khiến bà Quốc tử vong tại chỗ. Bà Tuất đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bồng Sơn (TX Hoài Nhơn) để cấp cứu nhưng cũng đã tử vong sau đó. Tại hiện trường, xe máy bị xe tải cán qua, nát vụn.

Từ camera khu vực ghi lại được, thời điểm xảy ra tai nạn, xe máy đi qua khu vực giao nhau giữa nhiều đường, tầm quan sát hạn chế. Xe ô tô tải cũng đi với tốc độ cao, không kịp phanh lại đã cán qua xe máy.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hoài Ân đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông và phối hợp điều tra vụ tai nạn.

Chìm thuyền thúng, hai cha con đuối nước tử vong

Đầm Đề Gi, huyện Phù Cát (Bình Định), nơi hai cha con ông Độ chết đuối. Ảnh: Minh Hoàng. 

Chiều 1/8, lực lượng cứu hộ huyện Phù Cát (Bình Định) bàn giao thi thể hai cha con ngư dân Tô Văn Độ (57 tuổi) và Tô Lê Chí Cường (24 tuổi, cùng ngụ xã Cát Khánh), cho gia đình lo mai táng.

Ông Đinh Thành Tiến, Chủ tịch UBND xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, cho hay chiều 31/7, hai cha con ông Độ chèo thuyền thúng thả lưới lồng đánh bắt thủy sản trên đầm Đề Gi. Đến 2h sáng 1/8, gió lớn bất ngờ ập tới nhấn chìm thuyền thúng khiến hai nạn nhân rơi xuống biển mất tích.

"Sáng nay, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể ông Độ, còn anh Cường được tìm thấy vào chiều cùng ngày", ông Tiến nói.

Theo người dân địa phương, ông Độ bơi lặn rất giỏi nhưng con trai không biết bơi. Nhiều khả năng trong lúc lâm nạn, người cha tìm cách cứu con đã bị đuối sức nên cả hai chết đuối.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ