Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tài xế lái xe lạng lách trên cao tốc Hà Nội-Hải phòng bị xử lý

Kinhtedothi - Đại diện Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Đội 2, Cục CSGT) cho biết, đơn vị đã mời tài xế điều khiển ô tô mang BKS 15B- 044.XX có hành vi lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng lên làm việc.

Cụ thể, khoảng 10 giờ 15 ngày 28/4, người dân tham gia giao thông trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng ghi lại hình ảnh xe limousine liên tục chuyển làn mà không có tín hiệu xi nhan và lạng lách trên đường, gây mất an toàn giao thông. Hình ảnh vi phạm của ô tô trên đã được gửi đến cho lực lượng CSGT.

Căn cứ vào hình ảnh phản ánh, Đội 2 đã bố trí lực lượng, dừng kiểm tra phương tiện tại Km 95 (khu vực trạm thu phí cao tốc Hà Nội - Hải Phòng). Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định, tài xế điều khiển ô tô BKS 15B- 044.XX là N.V.S. (SN 1974, trú tại huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An).

Sau khi được xem lại clip do người dân phản ánh, tài xế N.V.S. thừa nhận hành vi vi phạm của mình và cam kết sẽ không tái phạm", đại diện Cục CSGT cho biết. Tài xế cho biết thêm đoạn đường người này thực hiện hành vi lạng lách, chuyển làn không xi nhan tại Km 48 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (hướng Hà Nội - Hải Phòng).  

Hình ảnh vi phạm (cắt từ video)

Khi đã đầy đủ bằng chứng vi phạm, tài xế nhận lỗi sai của mình, Đội 2 đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với tài xế N.V.S. Tài xế bị xử phạt với lỗi điều khiển ô tô chuyển làn không có tín hiệu báo trước trên đường cao tốc, điều khiển xe lạng lách khi chạy trên đường. Với 2 lỗi trên tài xê N.V.S bị xử phạt 15 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 3 tháng.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ