Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thành lập 3 Tiểu ban phục vụ Đại hội lần thứ XVIII Đảng bộ Hà Nội

Kinhtedothi-Chiều 23/11, tại Hội nghị lần thứ 14, Ban Chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội (khóa XVII), Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo đã trình bày Tờ trình của Ban Thường vụ Thành ủy về việc thành lập các Tiểu ban phục vụ Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025-2030.

Theo Tờ Trình số 68, ngày 22/11 của Ban Thường vụ Thành ủy, sẽ thành lập ba tiểu ban, gồm: Tiểu ban nhân sự Đại hội, Tiểu ban Văn kiện Đại hội và Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo trình bày tờ trình tại hội nghị.

Trong đó, Tiểu ban nhân sự Đại hội gồm 7 đồng chí. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng là Trưởng Tiểu ban. Tiểu ban nhân sự còn có: đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố; đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thành ủy; đồng chí Vũ Đức Bảo - Trưởng ban Tổ chức Thành ủy; đồng chí Hoàng Trọng Quyết - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy.

Ban Thường vụ Thành ủy cũng dự kiến thành lập Tiểu ban Văn kiện Đại hội, gồm 33 đồng chí. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng là Trưởng tiểu ban. Các đồng chí Thường trực Thành ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy và một số đồng chí Thành ủy viên sẽ tham gia Tiểu ban văn kiện Đại hội.

Ban Thường vụ Thành ủy cũng thành lập Tiểu ban Tổ chức, phục vụ Đại hội, gồm 21 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm Trưởng Tiểu ban.

Hà Nội: Ước tính GRDP năm 2023 tăng 6,11%

Hà Nội: Ước tính GRDP năm 2023 tăng 6,11%

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ