Bài viết thuộc: bán lẻ
Các “đại gia” ngoại chia nhau “miếng bánh” bán lẻ Việt Nam
70% người dân Việt Nam có độ tuổi từ 15 tuổi đến 64 là những yếu tố chính thu hút các nhà bán lẻ đầu tư và thúc đẩy thị trường tăng trưởng mạnh mẽ.
Sau Nhật, Thái, hàng Hàn Quốc đổ bộ vào thị trường Việt
Sau cơn sốt các chuỗi cửa hàng món nướng Hàn Quốc, thực phẩm của xứ sở kim chi đã bắt đầu len lỏi vào thị trường Việt thông qua các kênh bán lẻ. Người tiêu dùng trong nước dễ dàng mua được những gói mỳ tôm, hoa quả hay những loại rong biển chữ Hàn ngay trong siêu thị gần nhà.
BIDV nhận giải Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2016
Kinhtedothi - Ngày 1/12, tại TP Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2016 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG tổ chức, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2016”.
Ngân hàng ồ ạt mở rộng bán lẻ
Kinhtedothi - Không chỉ tăng trưởng nhanh, tín dụng tiêu dùng còn là kênh hấp dẫn để các ngân hàng (NH) tăng trưởng lợi nhuận ở mảng bán lẻ.
Tránh nguy cơ bị hàng nhập khẩu chiếm lĩnh thị phần bán lẻ
Theo lưu ý của Bộ Công Thương, các nhà bán lẻ nước ngoài hiện nay chỉ mới tranh chấp thị phần ở các mô hình bán lẻ hiện đại như trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi mà phần lớn là bán lẻ tổng hợp.
Xem thêm TIN