Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Công an Hải Phòng thông tin vụ tài xế nghi ngậm bóng cười gây tai nạn liên hoàn

Kinhtedothi - Vụ tai nạn khiến 4 người đi trên xe máy, xe đạp điện gãy xương, xây xước da.

 Hiện trường vụ tai nạn
Theo đó, vụ tai nạn xảy ra khoảng 22h30 ngày 12/11. Vào thời gian trên Nguyễn Tuấn Minh (SN 1996, trú phường Tràng Cát, Hải An, Hải Phòng) điều khiển ôtô mang BKS: 15A-205.37 trên đường Lạch Tray theo hướng từ ngã tư Quán Mau về phía cầu vượt Lạch Tray xảy ra va chạm với các phương tiện: Xe máy BKS: 27F3-1289, 16M7-3720 và các xe đạp điện BKS: 15MĐ1-28682, 15MĐ1-05767.
Vị trí xảy ra tai nạn trước nhà số 199 Lạch Tray, Hải Phòng.

Hậu quả làm chị Phạm Thị Hà (SN 1992, ở Kiến An, Hải Phòng) bị gãy xương đùi; anh Vũ Hải Tuyên (SN 1983, ở Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng) bị gãy ngón tay trỏ; cháu Trần Vinh (SN 2001, ở Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng) bị trầy xước hai chân; chị Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1973, ở Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng) bị xây xước da; làm hư hỏng 2 xe máy và 2 xe đạp điện.

Ôtô chỉ dừng lại sau khi đâm vào cây xanh, cột điện bên đường. Đáng chú ý, theo phản ánh của các nhân chứng khi xảy ra tai nạn, lái xe vẫn đang ngậm bóng cười, là loại bóng được bơm khí hóa chất kích thích thần kinh, gây cười, và trên xe mở nhạc rất to.

Ngay sau đó, tài xế đã lùi xe lại và phóng khỏi hiện trường.

Hiện Công an quận Ngô Quyền lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

TOD và bài toán quy hoạch

TOD và bài toán quy hoạch

19/01/2025 | 09:24

Kinhtedothi - Transit Oriented Development (TOD) là định hướng phát triển đô thị lấy vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) nhanh, khối lớn làm hạt nhân trung tâm. Đây cũng là định hướng phát triển của Hà Nội trong hiện tại và tương lai, tuy nhiên TOD cũng đặt ra cho TP bài toán khó về quy hoạch.

Tin tài trợ