Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tiếp tục kéo dài thời gian sửa cáp quang biển AAG và SMW-3

Kinhtedothi - Theo VNPT, thời gian khắc phục sự cố trên 2 tuyến cáp quang AAG và SMW-3 sẽ bị lùi lại từ 21 - 26/12 thay vì ngày 10/12 như kế hoạch.

 

Theo thông tin từ VNPT, việc sửa chữa tuyến cáp quang biển SMW-3 sẽ kéo dài hơn so với dự kiến. Cụ thể, thay vì sửa xong vào ngày 10/12 như kế hoạch thì thời gian khắc phục xử lý lỗi trên tuyến cáp quang biển SMW-3 sẽ bắt đầu từ ngày 21 - 26/12.

Cáp quang biển SMW-3 gặp sự cố lần thứ 2 trong năm nay vào 5h10 ngày 10/10/2017. Nguyên nhân được xác định là do lỗi cáp tại vùng biển gần Trung Quốc. Từ thời điểm gặp sự cố đến nay, lịch sửa chữa, khắc phục sự cố trên tuyến cáp biển này đã ba lần bị lùi.

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ VNPT, lịch sửa chữa mới của tuyến cáp biển này dự kiến là từ ngày 21/12 đến 26/12/2017, thay vì kết thúc việc sửa chữa cáp vào khoảng từ ngày 7/12 đến 10/12/2017 như kế hoạch dự kiến trước đó.

Cũng theo VNPT, sau khi khắc phục xong lỗi trên tuyến SMW-3 thì tàu sửa cáp mới tiếp tục tiến hành sửa lỗi trên tuyến cáp AAG nên tiến độ xử lý lỗi trên tuyến cáp AAG cũng sẽ bị kéo dài.

AAG gặp sự cố lần thứ 5 trong năm nay vào 9h15 sáng 7/11/2017. Sự cố xảy ra trên tuyến cáp biển AAG lần này được xác định là lỗi dò nguồn giữa trạm cập bờ VTU và BU4, cách trạm cập bờ Vũng Tàu (VTU) khoảng 35,89km. Thời gian khắc phục sự cố trên tuyến cáp biển AAG được đối tác quốc tế dự kiến trước đó là từ ngày 14/12 đến ngày 18/12/2017.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ