Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tổ chức giao thông phục vụ lắp đặt cầu đi bộ trên đường Võ Văn Kiệt

Kinhtedothi - Sở GTVT TP Hà Nội vừa có thông báo về việc phân luồng tổ chức giao thông phục vụ thi công lắp đặt dầm cầu cho người đi bộ - Dự án đầu tư xây dựng cầu vượt cho người đi bộ tại Km6+100 đường Võ Văn Kiệt huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Cụ thể, vị trí và nội dung rào chắn phục vụ công tác lắp đặt dầm cầu vượt cho người đi bộ tại Km6+100 trên đường Võ Văn Kiệt giai đoạn 1, xe cẩu vào vị trí chuẩn bị việc lắp đặt dầm cầu vượt cho người đi bộ (vị trí sát dải phân cách giữa tại Km6+100 đường Võ Văn Kiệt). Xe dầm sẽ tập kết khi công tác chuẩn bị xong và tổ chức cẩu lắp đặt dầm cầu.

Rào chắn chiếm dụng 3,75m đường sát dải phân cách giữa, phần đường còn lại để tổ chức phân luồng cục bộ cho các phương tiện lưu thông.  Thời gian rào chắn chiếm dụng đường giai đoạn này 30 phút (dự kiến từ 00h00' đến 00h30' sáng).

Đường Võ Văn Kiệt được tổ chức lại giao thông. 

Giai đoạn 2, thi công cẩu và lắp đặt dầm cầu, Sở GTVT cấm các phương tiện cả hai chiều đường Võ Văn Kiệt (đi qua vị trí thi công lắp đặt dầm cầu tại Km6+100 đường Võ Văn Kiệt). Biện pháp rào chắn phân luồng giao thông tại chỗ, hai làn đường Võ Văn Kiệt (tại Km6+100) kết hợp chóp nón giao thông và dây phản quang trước và sau xe vận chuyển dầm, xe cẩu 50m.

Tại nút giao Nam Hồng (giao đường Võ Văn Kiệt và đường 23) các phương tiện có nhu cầu đi hướng Sân bay Nội Bài theo lộ trình: Đường Võ Văn Kiệt – đường 23 – đường Võ Nguyên Giáp – Sân bay Nội Bài. Hoặc theo lộ trình: Đường Võ Văn Kiệt – đường 23 – đường QL2A – Võ Văn Kiệt.

Tại nút giao đường Mê Linh – Võ Văn Kiệt: Các phương tiện có nhu cầu đi cầu Thăng Long hướng dẫn đi theo hướng đường Mê Linh — đường 23 – Võ Văn Kiệt – Cầu Thăng Long.

Tại các nút giao Kim Chung (Võ Văn Kiệt – Hoàng Sa); nút giao đường 23 – đường Mê Linh, nút giao đường QL2A - đường Võ Văn Kiệt bố trí biển chỉ dẫn cho các phương tiện để biết vị trí thi công để điều chỉnh lộ trình.

Các phương tiện có nhu cầu vào khu vực nội bộ trên đường Võ Văn Kiệt (người dân có nhà gần khu vực thi công) được phép hoạt động theo hướng dẫn của người chốt trực hướng dẫn giao thông.
Thời gian cấm đường phục vụ lắp đặt dầm cầu: 30 phút (dự kiến từ 00h30’ đến 01h00’ sáng).

Phân luồng giao thông đường Âu Cơ, Xuân Diệu

Phân luồng giao thông đường Âu Cơ, Xuân Diệu

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ