Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Triệu tập 2 chủ xe container dàn hàng trên đường Vành đai 3

Kinhtedothi - 2 xe container BKS 50R - 034.03 và 29R - 001.36 dàn hàng ngang trên đường Vành đai 3 (Hà Nội), không cho xe khác vượt qua khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ.

 

Hình ảnh 2 xe container cố tình dàn hàng ngang trên đường Vành đai 3. 

Ngày 4/10, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, Đội CSGT số 14 sẽ gửi giấy mời 2 chủ xe container dàn hàng ngang trên đường Vành đai 3.

Nếu chủ xe vắng mặt, cơ quan chức năng sẽ gửi giấy mời lần 2. Trường hợp họ tiếp tục vắng mặt thì sẽ có biện pháp khác. Một là thông báo ngừng đăng kiểm, hoặc đến tận nơi mà cơ quan, tổ chức đăng ký xe để xác minh, làm việc.

Cuối tháng 8, đoạn video ghi lại cảnh 2 xe container BKS 50R - 034.03 và 29R - 001.36 dàn hàng ngang trên đường Vành đai 3 (Hà Nội), không cho xe khác vượt qua khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ. Hai chiếc xe di chuyển song song với tốc độ chậm dù phía trước không có vật cản, khiến những xe di chuyển phía sau cũng phải đi chậm theo. 

Dù bức xúc nhưng chủ những phương tiện đi phía sau đành bất lực, không thể vượt lên, cũng không có ngã rẽ thoát ra. 

Liên quan vụ việc, lãnh đạo Đội CSGT số 14 cho hay, xác minh ban đầu, một chủ container ở TP Hồ Chí Minh, chủ xe còn lại ở Hà Nội.

Giao thông trên đường Vành đai 3 có nhiều chuyển biến

Giao thông trên đường Vành đai 3 có nhiều chuyển biến

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ