Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Kỳ xét tuyển viên chức báo Kinh tế và Đô thị năm 2023

Triệu tập thí sinh tham dự vòng 2

Kinhtedothi - Ngày 22/1/2024, Hội đồng xét tuyển viên chức năm 2023 Báo Kinh tế và Đô thị ban hành Thông báo triệu tập thí sinh tham dự vòng 2 (phỏng vấn) kỳ xét tuyển viên chức làm việc tại Báo Kinh tế và Đô thị năm 2023

Hội đồng xét tuyển viên chức năm 2023 thông Báo triệu tập thí sinh tham dự vòng 2 (phỏng vấn) kỳ xét tuyển viên chức làm việc tại Báo Kinh tế và Đô thị năm 2023, cụ thể như sau:

1. Thành phần được triệu tập: 35 thí sinh (có danh sách kèm theo); Số phòng phỏng vấn: 01 phòng.

Danh sách, nội quy TẠI ĐÂY

2. Thời gian: 08 giờ 30, ngày 05/02/2024 (thứ Hai)

3. Địa điểm: Phòng họp tầng 5, báo Kinh tế và Đô thị, số 21 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

4. Hình thức xét tuyển: Phỏng vấn

5. Nội dung xét tuyển: Kiểm tra kiến thức chung; kiến thức chuyên môn, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển (theo danh mục nội dung ôn tập Phỏng vấn Vòng 2 đã đăng trên Báo điện tử kinhtedothi.vn ( tải tài liệu TẠI ĐÂY)

5. Thời gian xét tuyển phỏng vấn mỗi thí sinh là 30 phút (thí sinh có không quá 15 phút để chuẩn bị trả lời câu hỏi bốc thăm phỏng vấn)

Thang điểm phỏng vấn: 100 điểm

Không thực hiện việc phúc khảo đối với thí sinh tham dự phỏng vấn

6. Lệ phí xét tuyển viên chức: Thí sinh tham dự vòng 2 (phỏng vấn) đóng lệ phí: 500.000 đồng/thí sinh trước ngày phỏng vấn.

7. Thí sinh tham gia phỏng vấn, phải có mặt tại địa điểm làm thủ tục dự xét tuyển đúng thời gian quy định. Khi đến dự xét tuyển phỏng vấn thí sinh phải mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh (Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc giấy tờ tùy thân hợp pháp khác theo quy định).

8. Danh sách thí sinh dự thi, địa điểm thi, nội quy, quy chế thi được gửi kèm Thông Báo này và niêm yết tại trụ sở Báo Kinh tế và Đô thị, số 21 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội để các cơ quan, đơn vị, người dự thi được biết, thực hiện.

Tài liệu tham khảo:

Tài liệu 1: Quy định trách nhiệm đối với CBPVNLĐ

Tài liệu 2: Ban hành Quy trình báo cáo xây dựng kế hoạch và triển khai 

Tài liệu 3:  Ban hành Quy trình đăng quảng cáo tuyên truyền trên báo Kinh tế&Đô thị 

Tài liệu 4: Tổ chức và nguyên tắc hoạt động của Báo Kinh tế&Đô thị năm 2023

Tài liệu 5: Danh mục nội dung ôn tập Phỏng vấn Vòng 2

Bỏ thi thăng hạng viên chức: Giảm áp lực, tiết kiệm chi phí xã hội

Bỏ thi thăng hạng viên chức: Giảm áp lực, tiết kiệm chi phí xã hội

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ