Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Viettel cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng dùng 4G

Kinhtedothi - Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với công nghệ 4G, trước và sau khi khai trượng mạng 4G, hàng loạt video clip hướng dẫn sử dụng dịch vụ đã được Viettel tung ra nhằm trang bị những kiến thức cơ bản nhất về 4G cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Viettel cũng triển khai hàng loạt kênh giải đáp hỗ trợ thông tin về 4G cho người dùng như: Tổng đài miễn phí 18008098, website (https://vietteltelecom.vn/4gviettel), Fanpage Viettel Telecom, các group giải đáp trên mạng xã hội cho cộng đồng dùng dịch vụ Viettel, ứng dụng MyViettel…
 
Đặc biệt, nhân dịp khai trương mạng 4G, Viettel cũng là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt tổng đài hỗ trợ khách hàng qua video call. Đối tượng phục vụ của Tổng đài là các khách hàng sử dụng thuê bao di động Viettel có đăng ký gói cước Data 4G. Trong thời gian đầu khai trương, khách hàng được miễn phí hoàn toàn cước gọi và cước Data khi kết nối đến Tổng đài.
Với các tính năng cuộc gọi video call, chat online, đặt lịch hẹn chăm sóc khách hàng gọi lại, khách hàng có thêm một kênh tương tác mới hỗ trợ trực quan và thân thiện giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ Viettel. Để được hỗ trợ giải đáp qua video call, khách hàng đã đăng ký gói data 4G chỉ cần cài đặt ứng dụng MyViettel hoặc truy cập website http://vietteltelecom.vn từ máy tính có gắn camera và tai nghe kèm mic.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ