Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vụ tôn cứa cổ bé trai: Người điều khiển xích lô có thể được tại ngoại

Kinhtedothi - Thông tin từ đại diện hỗ trợ tư vấn pháp lý cho người điều khiển xích lô Đinh Ngọc Thạch (là người chở tôn đỗ bên đường Tân Mai khiến một bé trai đâm vào tử vong) cho biết, có thể sáng nay ông Thạch sẽ được tại ngoại.

Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, Luật sư Nguyễn Anh Thơm (văn phòng luật sư Nguyễn Anh, đoàn luật sư TP Hà Nội cho hay, chiều ngày 4/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã mời gia đình cháu Trần Minh H. (10 tuổi – cháu bé bị nạn) và gia đình ông Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, tên gọi khác là Bình, quê Hà Nam) lên thỏa thuận về trách nhiệm bồi thường thiệt hại.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Trước sự chứng kiến của cơ quan điều tra hai gia đình đã thỏa thuận về trách nhiệm bồi thường thiệt hại, hòa giải vụ việc. Đáng chú ý, phía gia đình phía gia đình nạn nhân chính thức có yêu cầu không xử lý hình sự.
Luật  sư  Nguyễn Anh Thơm cũng cho biết: “Sáng nay, 5/10, gia đình ông Thạch sẽ lên nộp đơn bảo lãnh tại ngoại cho ông theo sự hướng dẫn của cơ quan điều tra, nếu không có gì thay đổi sáng cùng ngày ông ấy sẽ được tại ngoại. Sau khi ông Thạch tại ngoại, tôi sẽ làm thủ tục bào chữa miễn phí cho ông ấy để xem xét việc đình chỉ vụ án”.
Trước đó, vào ngày 4/10, Công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ” và khởi tố bị can đối với ông Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, tên gọi khác là Bình, quê Hà Nam). Ông Thạch được xác định là người chạy xe xích lô chở tôn dừng đỗ trên đường Tân Mai chiều 23/9 khiến cháu bé 9 tuổi va vào xe, bị tôn cứa cổ tử vong.
Cơ quan công an quận Hoàng Mai nhận định, trong vụ án này lỗi của người lái xe xích lô là vô ý nhưng để lại hậu quả rất nghiêm trọng, gây bức xúc trong dư luận. Hiện ông Thạch vẫn đang bị tạm giam để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ