Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xây dựng tuyến đường rộng hơn 20m tại huyện Hoài Đức

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường dọc kênh Đan Hoài phía bờ trái (đoạn từ cầu Phương Viên đến đường gom Đại lộ Thăng Long) tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức.

Tuyến có tổng chiều dài 1.403m. Điểm đầu nằm tại nút giao với tuyến đường Sơn Đồng - Song Phương (tại cầu Phương Viên); điểm cuối nằm tại nút giao với đường gom Đại lộ Thăng Long.

Xây dựng tuyến đường rộng hơn 20m tại huyện Hoài Đức. Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Về cấp hạng, đây là đường khu vực có mặt cắt ngang 19,5 - 20,5m, gồm lòng đường rộng 10,5m, vỉa hè phía Đông rộng 5m, vỉa hè phía Tây thu hẹp cục bộ thành 4 - 5m đối với từng đoạn tuyến đường cụ thể tuỳ vào điều kiện hiện trạng của kênh Đan Hoài hiện có.

Các nút giao thông trên tuyến với các đường ngang hiện có và đường ngang quy hoạch sẽ được tổ chức nút giao bằng. Riêng khu vực cuối tuyến giao đường gom Đại lộ Thăng Long sẽ nghiên cứu phương án tổ chức giao thông tại nút giao theo dự án riêng.

UBND TP Hà Nội giao UBND huyện Hoài Đức phối hợp với Sở QH – KT tổ chức công bố công khai và bàn giao hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường cho xã Song Phương, các tổ chức, cơ quan, Nhân dân được biết , quản lý và thực hiện. Đồng thời tổ chức cắm, quản lý mốc giới, chỉ giới tuyến đường và việc xây dựng các công trình hai bên tuyến theo chỉ giới đã được duyệt.

Bàn giao chỉ giới đường đỏ đường Vành đai 4 đi qua huyện Hoài Đức

Bàn giao chỉ giới đường đỏ đường Vành đai 4 đi qua huyện Hoài Đức

Hà Nội: Công bố chỉ giới đường đỏ Vành đai 4 đi qua ba huyện

Hà Nội: Công bố chỉ giới đường đỏ Vành đai 4 đi qua ba huyện

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đơn giá xây dựng mới về nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất

Đơn giá xây dựng mới về nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất

16/01/2025 | 11:10

Kinhtedothi – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký Quyết định số 01/2025/QĐ-UBND ngày 15/01/2025 về việc Ban hành đơn giá xây dựng mới về nhà, nhà ở, công trình xây dựng gắn liền với đất để làm căn cứ tính bồi thường thiệt hại khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn TP Hà Nội.

Vĩnh Phúc: sẵn sàng cho việc sáp nhập Sở GTVT và Sở Xây dựng

Vĩnh Phúc: sẵn sàng cho việc sáp nhập Sở GTVT và Sở Xây dựng

13/01/2025 | 09:51

Kinhtedothi - Năm 2025, bên cạnh việc triển khai thực hiện chương trình sáp nhập (Sở Giao thông Vận tải và Sở Xây dựng), lãnh đạo ngành Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định đơn vị sẽ tiếp tục phát phát huy kết quả đã đạt được, nỗ lực hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ.

Giá thép hôm nay 13/1: tiếp đà tăng

Giá thép hôm nay 13/1: tiếp đà tăng

13/01/2025 | 07:55

Kinhtedothi - Ngày 13/1, thị trường thép trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt ghi nhận mức giảm hàng tuần do nhu cầu yếu nhưng giới hạn kích thích của Trung Quốc giảm.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ