Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xuất hiện iPhone Xs Max nhái giá chưa đến 3 triệu đồng

Kinhtedothi - Sau khi iPhone Xs và iPhone Xs Max chính thức lên kệ, một số mẫu máy “nhái” lại theo những chiếc điện thoại mới của Apple giá chưa đến 3 triệu đồng.

Trong khi các mẫu iPhone XS/XS Max thật đang được bán tại Việt Nam và có dấu hiệu giảm mạnh trong những ngày gần đây với mức giá 26,8/30,1 triệu đồng cho bản 64GB, các cửa hàng bán iPhone nhái cũng đang "ăn nên làm ra" với 2 mẫu máy mới đến từ Đài Loan có giá từ 2-3 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với giá iPhone thật.
 

"Máy có thiết kế tương tự các mẫu iPhone mới, đồng thời mức giá rẻ nên người dùng cũng dễ dàng tiếp cận hơn”, một cửa hàng chuyên bán điện thoại nhái cho biết.

Chủ cửa hàng này cũng cho biết thêm, những khách hàng chọn mua iPhone nhái thường không phải dân công nghệ, nên họ không quan tâm quá nhiều về cấu hình. Chỉ cần thấy điện thoại này có tiếng và mang thương hiệu của Apple, giao diện, thiết kế được làm giống như trên iPhone thật là sẽ mua.

Tuy nhiên, chiếc iPhone XS nhái thay vì có mặt lưng tráng kính, những chiếc điện thoại này có mặt lưng cấu thành từ nhựa. Phần khung viền kim loại (không rõ chất liệu gì) khá dễ xước và không mang lại cảm giác trên tay quá hấp dẫn. Đó là chưa kể đến chất lượng dựng máy của những thiết bị này khá tệ. Thâm máy theo đó ọp ẹp cùng các phím bấm cứng khá khó tương tác.

Trải nghiệm những chiếc máy này cũng cho thấy chúng có độ giật, lag khá cao và khi đi sâu vào hệ sinh thái của nó, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những gì mình thấy hoàn toàn không phải iOS.

Theo chia sẻ của một cửa hàng chuyên phân phối các thiết bị di động, những chiếc điện thoại “nhái” iPhone kiểu này được đưa về Việt Nam từ thị trường Trung Quốc. Chúng thậm chí còn được bán ra sớm hơn những chiếc điện thoại của Apple bởi thực tế là hàng “nhái” và có thể đã được thực hiện trước khi Apple ra mắt sản phẩm khá lâu dựa trên những tin đồn rò rỉ.

Tình trạng bán điện thoại nhái iPhone và nhiều thương hiệu cao cấp khá phổ biến tại Việt Nam. Những mẫu di động này thường có chất lượng kém, thương hiệu không rõ ràng nên người dùng cần thực sự cân nhắc trước khi mua.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin tài trợ