Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

BIC trao hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Nam Định, Ninh Bình

Kinhtedothi - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa phối hợp với Chi nhánh BIDV Ninh Bình và Chi nhánh BIDV Thành Nam tổ chức gặp gỡ, thăm hỏi và trao hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho 2 khách hàng không may gặp rủi ro.

BIC Bình An đã thực sự trở thành người bạn đồng hành, góp phần chia sẻ khó khăn về mặt tài chính, giúp gia đình, người thân của khách hàng nhanh chóng ổn định cuộc sống.

2 khách hàng được chi trả bảo hiểm là ông Trần Văn Thịnh vay vốn tại chi nhánh BIDV Ninh Bình, và ông Nguyễn Văn Túc vay vốn tại chi nhánh BIDV Thành Nam. Sau khi được cán bộ ngân hàng BIDV tư vấn về quyền lợi bảo hiểm, 2 khách hàng trên đã tham gia sản phẩm bảo hiểm Người vay vốn BIC Bình An.

Hơn 1 tháng trước, ông Thịnh và ông Túc không may gặp các tai nạn nghiêm trọng dẫn đến tử vong. Ngay khi nhận được thông tin, BIC đã phối hợp với các chi nhánh BIDV tại địa bàn tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng, đồng thời tích cực hướng dẫn các bên liên quan hoàn thiện thủ tục để nhanh chóng chi trả bảo hiểm cho thân nhân khách hàng.

Số tiền chi trả cho gia đình ông Túc là 1,02 tỷ đồng và gia đình ông Thịnh là 566 triệu đồng, bao gồm: Dư nợ gốc, lãi vay tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm; hỗ trợ chi phí nằm viện trong thời gian điều trị; hỗ trợ tiền lãi trong thời gian hoàn thiện thủ tục chi trả bảo hiểm và trợ cấp mai táng,…

“Nhận được thông báo từ BIDV về số tiền bồi thường cho khoản vay của anh Túc tại ngân hàng, gia đình chúng tôi thực sự bất ngờ và xúc động. Việc quan tâm kịp thời, giải quyết thủ tục nhanh chóng từ phía BIDV và BIC đã phần nào giúp mẹ con chúng tôi an tâm ổn định cuộc sống, giảm bớt gánh nặng kinh tế ở giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi thực sự cảm động và xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BIDV và BIC, đặc biệt là BIDV Thành Nam” -  vợ  ông Nguyễn Văn Túc chia sẻ.

Bên cạnh việc chi trả bảo hiểm cho khách hàng Trần Văn Thịnh và Nguyễn Văn Túc, đầu tháng 8/2020, BIC cũng đã thực hiện chi trả bảo hiểm người vay vốn cho 4 khách hàng trong vụ lật xe khách chở nhóm cựu học sinh tham gia họp lớp tại Quảng Bình, với tổng số tiền hơn 2,6 tỷ đồng.

Đối với khách hàng, BIC Bình An đã thực sự trở thành người bạn đồng hành, góp phần chia sẻ khó khăn về mặt tài chính, giúp gia đình, người thân của khách hàng nhanh chóng ổn định cuộc sống. Đối với ngân hàng, BIC Bình An tiếp tục khẳng định được vai trò là công cụ quản lý rủi ro hữu hiệu cho hoạt động tín dụng.

BIC hiện là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc triển khai kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance). Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng được cấp tín dụng tại BIDV, vừa qua, BIC đã ban hành sản phẩm bảo hiểm tai nạn và chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho Người Quản lý Doanh nghiệp - BIC Bình An Doanh Nghiệp với số tiền bảo hiểm tối đa lên tới 6 tỷ đồng/vụ. Bên cạnh đó, Người Quản lý Doanh Nghiệp còn được hưởng các quyền lợi chăm sóc sức khỏe cao cấp như những phần quà rất có giá trị tri ân sự cống hiến, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp với hạn mức tới 2,1 tỷ đồng.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ