Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

BSH lọt top 10 Bảo hiểm phi nhân thọ doanh thu cao nhất

Kinhtedothi - Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, kết thúc 6 tháng năm 2020, dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) vẫn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, lọt vào top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường.

Bảo hiểm BSH đang có đà tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
Tính đến hết ngày 30/6/2020, BSH đạt tổng doanh thu 922,180 tỷ đồng, đứng thứ 10 trong tổng số 32 công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, từng bước đạt được mục tiêu đã đề ra trong năm 2020 dù mới đi được nửa “chặng đua”. BSH đã có tốc độ tăng trưởng doanh thu tăng 50,3% so với cùng kỳ năm 2019.
Đạt được kết quả trên, BSH của “ông bầu” Đỗ Quang Hiển đã có những thay đổi đột phá về chiến lược kinh doanh, trải qua nhiều giai đoạn cải cách, đổi mới quyết liệt. BSH đã có những bước nhảy vọt về thứ bậc trong bảng xếp hạng chỉ trong 6 năm.
Từ vị trí top cuối của thị trường sau những năm đầu đổi tên - năm 2013 (tên cũ: Bảo hiểm S.V.I.C), BSH từng bước đạt top 15 (2018), thăng hạng và đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường (2019). Đến năm 2020, bất chấp các rào cản, khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, BSH vẫn đạt kết quả top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất thị trường về doanh thu phí bảo hiểm gốc.
Tính riêng về nghiệp vụ Xe cơ giới, BSH hiện đang đứng thứ 6 trên toàn thị trường xét về quy mô doanh thu, cạnh tranh về quyền lợi và phí so với nhiều đối thủ khác trên thị trường 32 công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Hiện BSH có 47 đơn vị thành viên tại Việt Nam, 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào với tổng số lượng nhân sự lên đến gần 1.500 người.
Tổng Giám đốc BSH Bùi Trung Kiên (bên trái) trao 700 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại miền Trung.
Song song với việc liên tiếp cho ra đời các chương trình bảo hiểm mới đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đối tác, BSH cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Tính đến thời điểm hiện tại, BSH đã ủng hộ tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 1,7 tỷ đồng để chuyển đến các địa phương, đồng hành trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19. BSH mong muốn được san xẻ gánh nặng về tài chính với đất nước và người dân thông qua các sản phẩm bảo hiểm cũng như các hoạt động thiết thực kể trên.
Đại diện BSH cho biết, trong thời gian tới, BSH sẽ tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quy trình vận hành, cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm mới, nâng cao trải nghiệm của khách hàng để tăng cường sự thuận tiện trong kết nối, giao dịch.
BSH đặt mục tiêu đem đến dịch vụ với nhiều tiện ích như khách hàng có thể tự đóng gói đơn bảo hiểm theo yêu cầu của mình, giấy chứng nhận điện tử sẽ được cung cấp ngay sau khi hoàn tất thao tác kê khai thông tin, mọi quy trình bồi thường sẽ được thông báo tự động, giúp khách hàng cập nhật tiến trình bồi thường một cách nhanh nhất.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ