Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Có thêm ứng dụng gọi xe Việt

Kinhtedothi - Theo thông tin chia sẻ tại một diễn đàn dành cho tài xế công nghệ, Mobile Caro là một ứng dụng gọi xe công nghệ và chia sẻ đi xe chung trên cùng tuyến đường. Ứng dụng cũng có các chức năng chính như gọi xe, giao hàng, giao thức ăn và tích hợp thêm mảng thanh toán trực tuyến.

 Ứng dụng gọi xe mới ra mắt khá âm thầm. 

Tuy nhiên, trong mảng dịch vụ vận chuyển, ngoài gọi xe máy, gọi xe taxi và giao hàng, Mobile Caro còn đưa thêm dịch vụ vận chuyển bằng xe tải và container để tận dụng nguồn xe rỗng chiều về. Dù vậy, các dịch vụ giao hàng, xe tải hay xe container đều đang khóa.

Cùng gia nhập thị trường gọi xe nhưng Mobile Caro không đi theo hướng bỏ nhiều chi phí quảng cáo, trợ giá, tặng thưởng cho tài xế,…

Thay vào đó, ứng dụng này dự định chiêu mộ tài xế thông qua hình thức Affliate Marketing. Nghĩa là mỗi một tài xế giới thiệu thành công người mới đăng ký tham gia và sử dụng hệ thống, Mobile Caro sẽ trả hoa hồng cho những người có công chia sẻ và hướng dẫn họ sử dụng app.

Ngoài ra, tài xế tham gia không cần phải trả phần trăm chiết khấu trên mỗi cuốc xe mà sẽ đóng khoản phí cố định để duy trì hoạt động: 150.000 đồng/tháng hoặc 300.000 đồng/3 tháng. Tài xế cũng không cần mang áo, mũ đồng phục mà được tùy chọn trang phục cho thoải mái.

Còn về phía khách hàng, ứng dụng này chủ trương không khuyến mại, không tăng giá giờ cao điểm mà thu hút họ bằng mức giá rẻ hơn. Cụ thể, nếu so với Grab, Go-Viet hay Be trong mảng 2 bánh, giá Mobile Caro Bike đang rẻ hơn ít nhất 600 đồng trên mỗi km.

Mobile Caro thuộc Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ giao thông Mobile Caro. Công ty có trụ sợ tại Hà Nội và chính thức hoạt động từ ngày 24/10/2018.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ