Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Điều chỉnh lộ trình 7 tuyến xe buýt đi qua cầu Đuống

Kinhtedothi - Tối ngày 10/9, Sở GTVT TP Hà Nội đã có thông báo về việc cấm toàn bộ phương tiện đi qua cầu Đuống. Do đó, 7 tuyến xe buýt hoạt động qua cầu này sẽ chuyển sang đi cầu Đông Trù.

Để bảo đảm an toàn giao thông cho người và các phương tiện lưu thông qua cầu, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã quyết định cấm toàn bộ người và các loại phương tiện di chuyển cả hai hướng lưu thông qua cầu Đuống. Thời gian bắt đầu thực hiện từ 22 giờ tối ngày 10/9 cho tới khi có văn bản thay thế.

7 tuyến xe buýt hoạt động qua cầu Đuống sẽ chuyển sang đi cầu Đông Trù. Ảnh: VietNamNet

Phương án lưu thông cho các phương tiện khi cấm cầu Đuống như sau: phương tiện đi hướng Hà Huy Tập - Đặng Phúc Thông - tỉnh lộ 179 - cao tốc Hà Nội - Bắc Giang - cầu Phù Đổng - Cầu Thanh Trì và ngược lại. - Hà Huy Tập - Đặng Phúc Thông - tỉnh lộ 295 - Quốc lộ 18 - Võ Nguyên Giáp - cầu Nhật Tân hoặc cầu Thăng Long và ngược lại. - Ngô Gia Tự - Quốc lộ 5 - Lý Sơn - cầu Đông Trù - Trường Sa - Quốc lộ 3 hoặc Trường Sa - Hoàng Sa để đi cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long và ngược lại. - Ngô Gia Tự - Quốc lộ 5 - Vành đai 3 - đi cầu Thanh Trì hoặc cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

Phương án phân luồng từ xa, phương tiện đi cao tốc Hà Nội - Bắc Giang - cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên hoặc Quốc lộ 18 - Võ Nguyên Giáp - cầu Nhật Tân hoặc cầu Thăng Long và ngược lại. - Quốc lộ 5 - Lý Sơn - cầu Đông Trù - Trường Sa - Quốc lộ 3 hoặc Trường Sa - Hoàng Sa để đi cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long và ngược lại.

Đối với xe buýt, trao đổi với phóng viên Giaothonghanoi, ông Thái Hồ Phương – Giám đốc trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông thành phố Hà Nội cho biết: “Hiện tại chúng tôi có 7 tuyến xe buýt đang vận hành qua cầu Đuống là tuyến 15, 17, 54, 42, 43, 59, 122. Khi cầu Đuống tạm dừng phương tiện không được di chuyển qua sẽ điều chỉnh tạm thời 7 tuyến xe buýt này đi qua cầu Đông Trù.

Bên cạnh đó, tuyến buýt số 112 từ Nam Thăng Long đi Thạch Đà, Mê Linh cũng được điều chỉnh lộ trình theo hướng chiều đi từ Nam Thăng Long (điểm đỗ xe buýt trên đường Đỗ Nhuận, cạnh cổng Công viên Hòa Bình - Đỗ Nhuận - Quay đầu tại điểm mở - Đỗ Nhuận - Phạm Văn Đồng - cầu Thăng Long - Võ Văn Kiệt - đường nội bộ Khu công nghiệp Bắc Thăng Long - Quốc Lộ 23 - Ngã 3 Tam Báo - đường tỉnh 312 - đường xã Thạch Đà (Mê Linh) - Thạch Đà (Bệnh viện Đa khoa Mê Linh). Chiều về, Thạch Đà (Bệnh viện Đa khoa Mê Linh) - đường xã Thạch Đà (Mê Linh) - đường tỉnh 312 - ngã ba Tam Báo - Quốc Lộ 23 - đường nội bộ Khu công nghiệp Bắc Thăng Long - Võ Văn Kiệt - cầu Thăng Long - Phạm Văn Đồng - Đỗ Nhuận - Nam Thăng Long (điểm đỗ xe buýt trên đường Đỗ Nhuận, cạnh cổng Công viên Hòa Bình).

Tuyến xe buýt số 163, đi từ Bến xe Yên Nghĩa đi Nhổn được điều chỉnh theo hướng chiều đi từ bến xe Yên Nghĩa - Quang Trung (Hà Đông) - Cầu Mai Lĩnh - Biên Giang -Quốc Lộ 6- Phượng Bãi - Chùa Trầm - Đường 419 - Chùa Trăm Gian - Đường 419 - Thị Trấn Quốc Oai - Đường 421B- Đại lộ Thăng Long (đường gom) - Cầu Vượt Song Phương - Đê Song Phương - Đường 422 - Ngã 4 Sơn Đồng - Đường 422 - Quốc lộ 32 - Cầu Diễn - quay đầu tại điểm mở đối diện Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm - Cầu Diễn - Nhổn (vị trí đỗ xe buýt - điểm trung chuyển xe buýt Nhổn). Chiều về từ Nhổn (vị trí đỗ xe buýt - điểm trung chuyển xe buýt Nhổn) - Cầu Diễn - Quốc lộ 32 - Đường 422 - Ngã tư Sơn Đồng - Đường 422 - Đê Song Phương - Đại lộ Thăng Long (đường gom) - Đường 421B  - Cầu vượt Sài Sơn - Đường 421B - Thị trấn Quốc Oai - Đường 419 - Chùa Trăm Gian - Đường 419 - Chùa Trầm - Phượng Bãi - Quốc Lộ 6 - Biên Giang - Cầu Mai Lĩnh - Quang Trung (Hà Đông) - Bến xe Yên Nghĩa).

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ