Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

HDBank dẫn đầu thị trường Việt Nam về mảng bán lẻ

Kinhtedothi - HDBank lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất" do tổ chức Asian Banking & Finance trao tặng, ghi nhận những kết quả ấn tượng về mảng bán lẻ với những sản phẩm - dịch vụ hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

HDBank lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng từ tổ chức Asian Banking & Finance.
Asian Banking & Finance là tạp chí tài chính uy tín châu Á, thực hiện bình chọn độc lập và trao giải thưởng thường niên cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong khu vực đáp ứng được các tiêu chí. HDBank tiếp tục là một trong những ngân hàng được trao giải năm nay, cùng với các tên tuổi lớn của khu vực và Việt Nam như: CIMB, OCBC, Citibank, Agribank, Vietcombank, BIDV, HSBC, Standard Chartered,…
Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất” được trao cho HDBank dựa trên kết quả kinh doanh năm 2019 ở tất cả các lĩnh vực, bao gồm: Quy mô hoạt động, mạng lưới kinh doanh, các dịch vụ và giải pháp dành cho khách hàng cá nhân, các sản phẩm dịch vụ tiện ích, những đóng góp cho thị trường cũng như đánh giá khách quan từ khách hàng, trong đó tập trung vào mảng bán lẻ.
Thành tựu của HDBank trong hoạt động kinh doanh nói chung và bán lẻ nói riêng, là kết quả của quá trình thực hiện định hướng trở thành ngân hàng hàng đầu về bán lẻ, tiêu dùng và SMEs. HDBank đã triển khai chiến lược định hướng này, vươn đến top đầu thị trường trên nền tảng tài chính vững mạnh, quy mô hệ thống vượt trội được củng cố bởi năng lực M&A. Từ đó, Ngân hàng xây dựng hệ sinh thái độc đáo với dữ liệu khách hàng bao gồm tài chính - tiêu dùng - bán lẻ - hàng không - năng lượng…; đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân riêng biệt, hộ gia đình hay doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp cả nước; đồng thời không ngừng mở rộng thị phần, tăng trưởng số lượng khách hàng.
Tại mảng cho vay khách hàng cá nhân, HDBank có mức tăng trưởng mạnh mẽ với các sản phẩm như Cho vay nông nghiệp, Cho vay kinh doanh, Cho vay mua ô tô và Cho vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo... HDBank còn triển khai các chương trình lãi suất cạnh tranh, xoay quanh định hướng Ngân hàng xanh - góp phần bảo vệ môi trường. Cùng với đó, Ngân hàng thúc đẩy phát triển bán lẻ, tiêu dùng từ Ngân hàng số - Happy Digital Bank.
Đầu tư cho tiến trình chuyển đổi số mạnh mẽ, HDBank triển khai nhiều dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại giúp khách hàng có thêm nhiều tiện ích trên mobile banking, internet banking, cũng như triển khai số hoá các quy trình nội bộ và giao dịch để hướng tới một ngân hàng số, không giấy tờ.
Bên cạnh mảng bán lẻ, HDBank còn là ngân hàng đi tiên phong trong dịch vụ mở tài khoản doanh nghiệp hoàn toàn trực tuyến thông qua chữ ký số và cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tham gia Sàn Giao dịch Điện tử Tài trợ Thương mại TradeAssets, để kết nối và xử lý các giao dịch tài trợ thương mại trên nền tảng ứng dụng blockchain. Mới đây, Ngân hàng triển khai dịch vụ truy vấn thanh toán toàn cầu qua Swift GPI, giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng, chính xác thông tin về tình trạng xử lý giao dịch chuyển tiền quốc tế.
Tích cực triển khai mọi chương trình hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, vượt qua đại dịch Covid-19, kết thúc quý II/2020, HDBank duy trì đà phát triển bền vững, lợi nhuận lũy kế bán niên đạt 2.908 tỷ đồng, tiếp tục kiểm soát nợ xấu thấp nhất trên toàn hệ thống dưới 1,1%.
Cùng với sự vinh danh của Asian Banking & Finance dành cho HDBank với 2 năm liền là “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất”, HDBank trước đó đã được HR Asia tiếp tục bình chọn là ngân hàng Việt Nam duy nhất 3 năm liền dẫn đầu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020”.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ