Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

HLV Park Hang-seo gặp khó vì Văn Lâm, Văn Hoàng được giữ lại ở "phút 89"

Kinhtedothi - Sau khi cân nhắc về tình hình lực lượng, HLV trưởng Park Hang-seo đã quyết định bổ sung thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cho cuộc hành trình tại UAE.

Thủ môn Văn Hoàng được HLV Park Hang-seo giữ lại cho vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Ngọc Tú

Sáng ngày 15/5, HLV Park Hnag-seo đã công bố bản danh sách của ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE với 29 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản. Trường hợp đặc biệt chính là thủ môn Đặng Văn Lâm đang thi đấu tại Nhật Bản cho CLB Cezero Osaka (Nhật Bản) và chỉ có thể hội quân cùng đội tuyển trong thời gian FIFA days,  còn hai thủ môn Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Toản đang tập luyện cùng đội tuyển tại Hà Nội. Theo đề nghị từ VFF, CLB Cezero Osaka đã đồng ý hỗ trợ và tạo điều kiện để Đặng Văn Lâm có thể gia nhập đội tuyển vào ngày 27/5 thay vì ngày phải đợi đến ngày FIFA days (bắt đầu từ 31/5). Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ CLB Cezero Osaka, do có một thủ môn không may gặp chấn thương nên hiện tại đội bóng Nhật Bản chỉ còn 2 thủ môn cho 2 trận đấu sắp tới, trong đó gồm thủ môn Đặng Văn Lâm. Do đó, CLB Cezero Osaka buộc phải giữ Đặng Văn Lâm ở lại để thi đấu cho CLB. Ngoài ra, phải đến ngày 1/6 mới có chuyến bay từ Osaka đi UAE, nên phải đến ngày 2/6 thủ thành Đặng Văn Lâm mới có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam, đồng nghĩa không thể góp mặt trong trận đấu giao hữu mang tính “tổng duyệt” với ĐT Jordan, diễn ra vào ngày 31/5. Vì thế, HLV trưởng Park Hang-seo quyết định bổ sung thủ môn Nguyễn Văn Hoàng để đảm bảo sự chủ động trong bài toán về lực lượng.
Với sự bổ sung này, quân số ĐT Việt Nam thi đấu Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là 30 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn. Chiều mai (26/5), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE trên chuyến chuyên cơ của hãng hàng không Bamboo Airways. Chuyến bay cất cánh lúc 16 giờ 10 tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và dự kiến sẽ tới Dubai (UAE) vào 19 giờ 40 giờ địa phương (22 giờ 40 giờ Việt Nam).
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ