Người tiêu dùng, doanh nghiệp hào hứng với ngày hội hàng Việt Nam
Kinhtedothi - Ngày 29/10, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Thanh Xuân đã tổ chức Ngày hội tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hàng Việt Nam - quận Thanh Xuân năm 2016.
Theo Chủ tịch Ủy ban MTTQ, Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quận Thanh Xuân Biện Hòa An, đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm thúc đẩy mạnh mẽ chất lượng cuộc vận động đi vào chiều sâu, làm cầu nối giữa các doanh nghiệp với người tiêu dùng. Qua đó, tuyên truyền rộng rãi tới các tầng lớp Nhân dân hiểu rõ ý nghĩa, mục đích, tầm quan trọng của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Ngày hội cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn đánh giá chất lượng sản phẩm của mỗi doanh nghiệp. Từ đó, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, phát huy sáng kiến, cải tiến khoa học kỹ thuật, nhằm giảm số lượng đầu vào, tăng chất lượng sản phẩm, giảm giá thành đầu ra, đáp ứng thị hiếu nhu cầu của người tiêu dùng, thúc đẩy tính cạnh tranh, có trách nhiệm đối với người tiêu dùng và xã hội.Ngày hội tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hàng Việt Nam - quận Thanh Xuân năm 2016 được tổ chức tại Nhà văn hóa phường Thanh Xuân Bắc với gần 50 gian hàng của 22 cơ sở đến từ các làng nghề truyền thống (Kiến Hưng, Phú Lương, Mễ Trì), các công ty sản xuất hàng Việt Nam (Bóng đèn phích nước Rạng Đông, Bột giặt Lix, Sữa Trường Xuân, May Vĩnh Phát, Thực phẩm sạch Ngôi Sao Xanh, Duyên Hải, Túi Việt, Bánh kẹo Bảo Minh, Thủy sản Nguyễn Nghiêm…).Người dân mua sắm tại Ngày hội tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hàng Việt Nam - quận Thanh Xuân. Ảnh: Thái San. |