Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Sự kiện MMC của làng di động có thể bị hủy vì COVID-19

Kinhtedothi - Do nhiều đơn vị rút khỏi sự kiện nên đơn vị tổ chức MWC sẽ họp qua video để bàn bạc về tình hình và đưa ra kế hoạch dự phòng.

Ảnh minh họa
MWC là sự kiện lớn nhất của ngành di động được tổ chức hàng năm. Tuy nhiên, năm nay, vì ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp do chủng mới của COVID-19 gây ra, các nhà tổ chức phải đối mặt với thách thức lớn.
Theo đó, ngày 14/2 Ban quản trị của Hiệp hội GSM, đơn vị tổ chức MWC, sẽ họp qua video để bàn bạc về tình hình và đưa ra kế hoạch dự phòng.
Trong lịch sử 33 năm, MWC chưa từng bị hủy bỏ. Nếu buộc phải hoãn lại, không rõ ai sẽ là người trang trải mọi chi phí. Các công ty thường chi hàng chục triệu USD để tham dự và triển lãm ở đây, biến MWC trở thành nguồn thu nhập lớn cho GSMA. Hủy bỏ sẽ khiến GSMA chịu tổn thất lớn.
Đáng nói, mới đây Intel, MediaTek, AT&T, Cisco, Sprint thông báo rút lui khỏi MWC Barcelona 2020. Trước đó, Ericsson AB, Sony và các hãng khác đã quyết định hủy kế hoạch tham gia. AT&T cho rằng “quyết định trách nhiệm nhất” là rút lui để bảo vệ nhân viên, khách hàng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tin mới
Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

Gỡ vướng để hoàn thành khoảng 1.000km đường cao tốc trong năm 2025

29/01/2025 | 21:42

Kinhtedothi- Theo Bộ GTVT, các dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT trong năm 2024 dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn bảo đảm tiến độ, chất lượng. Đến nay, cả nước đã đưa vào khai thác 2.021km đường cao tốc. Để hoàn thành mục tiêu 3.000km cao tốc trong năm 2025, cần hoàn thành thêm khoảng 1.000km.

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

Hà Nội xác định 10 nhóm giải pháp căn cơ đẩy lùi ùn tắc giao thông

29/01/2025 | 21:38

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội đã xây dựng Đề án tổng thể giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn TP, giai đoạn 2025 - 2030 và những năm tiếp theo. Trong đó, có 10 nhóm giải pháp lâu dài, căn cơ nhằm từng bước giải quyết nguy cơ UTGT trong hiện tại và cả tương lai.

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Tin Tài Trợ