Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thu hẹp rào chắn tại nút giao Đại lộ Thăng Long - Lê Quang Đạo

Kinhtedothi - Chủ đầu tư đã thu hẹp khu vực quây tôn từ 7m xuống 4m tại nút giao đường gom Đại lộ Thăng Long - Lê Quang Đạo giúp giao thông thuận lợi hơn cho các phương tiện.

Trước đó, từ ngày 17/3, đơn vị thi công đường Lê Quang Đạo kéo dài đã thực hiện rào chắn, quây tôn tới 1/2 diện tích lòng đường. Bên cạnh đó, khu vực quây tôn lại đúng nút giao đèn xanh đèn đỏ, là nơi có mật độ phương tiện đông trong giờ cao điểm nên đã xảy ra ùn tắc nghiêm trọng.

Ngay sau phản ánh của báo chí và Đội CSGT số 6, chủ đầu tư đã thu hẹp rào chắn từ 7m xuống 4m. Việc thu hẹp rào đã được hoàn thành trong đêm 20/3.

Rào chắn sau khi thu hẹp được ghi nhận chiều 21/3. 

Ghi nhận của phóng viên chiều 21/3 cho thấy, các phương tiện tham gia giao thông đã di chuyển thuận tiện hơn, không còn cảnh ùn tắc kéo dài trong giờ cao điểm chiều.

Phương tiện tham gia giao thông thuận lợi chiều 21/3. 
Rào chắn được chủ đầu tư thu hẹp xuống còn 4m. 

Anh Bùi Vĩnh Thu (quận Cầu Giấy) cho biết: “So với ngày hôm qua, tôi phải đứng 30 phút để qua ngã tư thì hôm nay rào chắn đã thu hẹp, “nút thắt cổ chai” đã hết nên các phương tiện đi rất thoải mái”.

Anh Đặng Minh Tuấn (quận Hà Đông) chia sẻ: “Thời tiết hôm nay đang ấm dần, đường rất bụi, nếu còn tắc như những hôm trước nữa thì rất mệt mỏi. May mắn là đến hôm nay tôi và con không phải chịu cảnh ùn tắc kéo dài, nhích từng chút một”.

Xe buýt di chuyển thoải mái giữa dòng phương tiện chiều 21/3. 
 
Lượng phương tiện đông nhưng không còn ùn tắc. 
 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ