Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xác minh vụ việc tài xế xe buýt bị đánh gãy răng

Kinhtedothi - Lực lượng chức năng vào cuộc xác minh vụ tài xế xe buýt xuống xe giải quyết mâu thuẫn, bị nhóm người đi ô tô đánh gãy răng trên đại lộ Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh).

Trưa 27/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc xung đột ầm ĩ, lộn xộn, đánh nhau giữa 2 nhóm người trên đường, cạnh đó là chiếc xe buýt đang dừng đỗ.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn gần vòng xoay Hiệp Bình (phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh).

Thông tin ban đầu, tài xế T.T.H chạy xe buýt số 8 biển số TP Hồ Chí Minh trên đường Phạm Văn Đồng (tuyến Bến xe quận 8 - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh). Tài xế xe buýt cho rằng bị xe ô tô nói trên tạt đầu, cố tình đi chậm phía trước không cho xe buýt vượt lên nên tài xế H. bực tức.

Khi xe ô tô vừa qua khỏi vòng xoay Hiệp Bình thì dừng lại đón thêm người. Cùng lúc, tài xế xe buýt cũng ghé trạm rồi xuống xe, nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn với nhóm người đi ô tô.

Xơi
Tài xế xe buýt bị đánh ngã xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Trong lúc cự cãi, nhóm người trên ô tô đánh tài xế xe buýt ngã xuống đường, gãy răng, chấn thương đùi, chảy máu và xây xát tay. Nữ nhân viên phụ xe buýt xuống can ngăn cũng bị hành hung.

Sau đó hai nhóm người cùng rời đi. Sự việc diễn ra được một người đi đường ghi lại.

Liên quan đến vụ ẩu đả nói trên, Đội CSGT Hàng Xanh (thuộc Phòng CSGT Công an TP Hồ Chí Minh) và Công an phường Hiệp Bình Chánh (TP Thủ Đức) đã nắm thông tin, vào cuộc xác minh, xử lý.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ